Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Người ngoài Hành tinh nhân từ nói . ( Phần 2 )




Người ngoài Hành tinh nhân từ nói . ( Phần 2 ) 

Bạn phải đạt được sự rung động của TÌNH THƯƠNG YÊU trong hành động cũng như trong nội tâm . 
Bạn phải biểu hiện rằng bạn đã sẵn sàng TRƯỚC.

Bạn phải ĐÁP LẠI thiện ý của chúng tôi bằng mong muốn làm việc cùng nhau trong TÌNH THƯƠNG YÊU .

Bạn phải biểu hiện với mọi ý định, hành động, mong muốn, năng lượng, mọi thứ và cả bằng với từ ngữ của bạn.

Về cơ bản, bạn phải tự chứng minh : Rằng bạn đã sẵn sàng cho mối liên hệ của chúng ta. 





Cơ thể Plasma của chúng tôi khác với cơ thể con người.

Cơ thể của chúng tôi vẫn còn một phần thuộc về thế giới Vật Lý. Cơ thể của chúng tôi hoạt động khác với cơ thể bạn. 
Cơ thể chúng tôi rất năng động và linh hoạt. Các cơ quan trong cơ thể được cấu tạo bằng những hình thức của Ánh sáng. 

Hệ thống thần kinh của chúng tôi, Những rung động và năng lượng của chúng tôi, đòi hỏi luôn luôn phải được điều chỉnh cẩn thận.
Cơ thể con người được cấu tạo dựa trên carbon có hoạt động ở độ rung động khác với chúng tôi. 

Với cấu trúc cơ thể dựa trên Carbon, Rung động năng lượng tuyến tính được giữ trong từng tế bào của cơ thể và "quay trở lại" thế giới Vật lý. 

Đó là nguyên nhân của kéo, đẩy, xâm nhập, chống lại, áp đặt, cài đặt và thất thoát năng lượng của cơ thể con người. 

Bởi vì hầu hết con người chưa có được Ánh Sáng của Nguồn trong cơ thể.  Họ bắt buộc sử dụng năng lượng của "những người khác" cho cuộc sống. 

Cho dù họ có ý thức hay không, không thành vấn đề.  Vì đó là một truyền tải Năng lượng sống ở cấp độ lượng tử và cấp độ tế bào. 

Cơ thể sử dụng năng lượng của " Những người khác" sẽ phát ra từ trường rung động của sự xâm hại.

Điều này tạo ra sự biến dạng nhỏ và lớn và liên tục trong Trường Hợp nhất.

Những biến dạng này, có thể chấp nhận được trong một thời gian ngắn của "Thời gian".

Không thể chấp nhận được trong thời gian dài.

Với các cơ thể  Tinh thể Plasma của chúng tôi,  chúng tôi "đi du lịch  và sống" ở đây.

Cơ thể Plasma của chúng tôi liên tục giao tiếp và xử lý ánh sáng  theo cách thông minh, khi chúng tôi hít thở Ánh sáng từ Nguồn . 

Và là nguồn cung cấp cho con Tầu Ánh sáng và Hệ thống cổng liên sao.

Vì mỗi người trong chúng tôi đều là là một chỉ huy tàu của họ ở đây.

Chúng tôi và Tầu của chúng tôi kết nối bằng Tình Thương Yêu. 
Có nghĩa là chúng tôi luôn ý thức và hòa nhập với nhau. 

Luật Vũ Trụ yêu cầu chúng tôi thực hiện trách nhiệm lựa chọn để cho phép những gì được kết nối vào lĩnh vực của chúng tôi.

Chúng tôi chỉ thực hiện tương tác lâu dài với những người có độ rung cao.  
Cao trên cấp độ Ý thức, Sinh học, Năng lượng, Tâm thần, Thể chất và  Cảm xúc.

Hoạt động như một Nguồn sáng rõ ràng.

Là Tinh hoa Tinh Thần, Thuần khiết Tình yêu, như một cách để được Liên hệ. 

Giữ lĩnh vực Siêu Tâm thức tại chỗ.

Hoạt động từ " Điểm Không",  nơi tất cả được sinh ra. 

Thông qua sự hiện diện của Thiên Chúa, sự Sáng tạo Cố ý và Sự thanh tịnh của TÌNH THƯƠNG YÊU -TÌNH YÊU và  TÌNH THƯƠNG YÊU.

Khi chúng tôi ở trong đám đông con người, điều này sẽ mất rất nhiều năng lượng của chúng tôi để duy trì. 

Những người chấp nhận Liên hệ với chúng tôi, sẽ được ở trong sự hiện diện của những Ánh Sáng tinh khiết.  Góp phần Nâng cao Rung động năng lương của họ lên rất nhanh.

Liên kết với chúng tôi không chỉ dễ dàng. Kết nối là tràn đầy niềm vui, cảm hứng và rất nhiều rung động năng lượng cao !

Đây là một Liên minh Gia đình Linh hồn Thiên hà, đang tái  thống nhất ngay ở đây!

Tái thống nhất yêu cầu toàn bộ sự hiện diện của chúng tôi, yêu cầu độ tinh khiết tổng thể của Linh hồn của bạn. Tất cả được tôn trọng và toàn vẹn cùng nhau trong TÌNH YÊU THƯƠNG. 

( còn tiếp .... ) 

4 nhận xét:

  1. quá nhiều tình yêu đâm ra phát ớn, thấy nó giả tạo sao ấy :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng đúng vậy. Với những người không có Trái Tim hoặc Trái tim bị tắc nghẽn thì không cảm nhận được Năng lượng của Tình Yêu Thương, hoặc không cần Yêu thương. Đối với loại hình người này , Tình yêu là thứ xa xỉ và vô nghĩa. Còn đối với những người theo đúng nghĩa con người, họ có Trái tim Yêu thương thì không bao giờ là quá nhiều Tình yêu .

      Xóa
  2. Là hạn chế của truyền tải thôi. Samba đừng khắt khe với bạn đọc quá.

    Trả lờiXóa
  3. Tình yêu thương là dung môi, nó không phải câu nói cửa miệng...

    Trả lờiXóa