Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Đế Lục giác và TB .


Đế Lục giác và TB .
Có một vị Sư huynh hỏi tôi về cơ sở lựa chọn cho bộ đế Lục giác+TB Orgonite và đế vuông+ Kim tự tháp Orgonite. Tôi suy nghĩ khá lâu về câu hỏi này.
Đế vuông và Kim tự tháp thì dễ hiểu rồi, vì đế vuông là phần mở rộng của Kim tự tháp phía bên trên. Cho nên phần đế của Kim tự tháp đương nhiên là đồng dạng với đáy của Kim tự Tháp, chúng là Hình vuông.
Vậy tai sao tôi lại lựa chọn thiết kế đế Lục giác cho TB ?

Đi ngược thời gian về thời điểm thiết kế mẫu. Khi đó tôi và nhóm sản xuất Orgonite đã hiểu rõ rằng Kim Tự tháp Orgonite thì phát ra năng lượng dương- Nam tính . Còn TB thì phát ra Năng lượng Âm Nữ tính .
Khi đó bản thân tôi quá dương tính. Tính cách cứng rắn hung hăng, suy nghĩ rất nhanh, thiên về suy nghĩ và lý trí. Tôi thấy bản thân bị hấp dẫn sử dụng các Kim tự tháp mang năng lượng dương, vì giống nhau thì hút nhau. Ngưu tầm ngưu , Mã tầm mã. Sử dụng các Kim tự tháp giúp cho tôi cảm thấy có nhiều năng lượng hơn, cảm thấy mạnh mẽ hơn , làm việc hiệu quả hơn ...
Quá nhiều năng lượng Dương-Nam tính, khiến tôi bay bay, kết nối với Năng lượng Đất Mẹ rất kém, khó khăn trong việc thấy hiểu tâm tư của người xung quanh. Năng lương dương quá nhiều là mờ mắt trí huệ, Kundalini quá mạnh và thô... Bằng kinh nghiệm bản thân và đối chiếu với những điều tôi đã học hỏi với các Minh sư, tôi biết bản thân cần bổ xung năng lượng Âm - Nữ Tính . Đồng thời cân bằng lại hai loại năng lượng Âm - Dương , Nam - Nữ trong cơ thể . Nếu không làm việc đó , tôi sẽ gặp rắc rối lớn về sức khỏe cũng như về tu tập Tâm linh.
Tôi nghiên cứu và thiền định nhiều về đề tài này. Tôi sục xạo trên internet cũng như Thiền định đi vào các kho thông tin của Vũ trụ. Tôi học được rằng : thời đại Bảo Bình sắp tới là thời đại của Nữ tính, Thời đại của sự mềm mại uyển chuyển, của trực giác và của năng lượng Âm .
Ah, vậy để khắc phục các vấn đề cấp thiết của bản thân cũng như chuẩn bị đầy đủ năng lượng để tiến vào Thời đại Bảo Bình Hoàng Kim, Tôi cần bổ xung Năng lượng ÂM-NỮ TÍNH cho bản thân. Vậy thì phải dùng TB Orgonite. Vì TB sẽ cung cấp cho tôi Năng lượng Âm - Nữ tính Một cục TB thì không đủ cung cấp năng lượng cho tôi, cho nên tôi phát triển thêm phần đế cho TB Orgonite.
Vấn đề tiếp theo là đế cho TB sẽ là hình gì ?
Khi nghiên cứu về Hình Học Thiêng , Tôi được biết rằng các hình Seed of Life là kết cấu hình học cân bằng, vững vàng và cơ bản nhất trong Vũ trụ. Năng lượng Âm- Nữ tính cũng có đặc tính cân bằng và Vững vàng như thế. Kết nối Tâm điển của các hình Seed of Life ta sẽ được một hình Lục giác đều. cho nên tôi chọn đế cho TB Orgonite là hình Lục giác đều .
Năng lượng ở trên bề mặt các Kim tự tháp luôn tập trung mạnh nhất ở các cạnh. Tượng tự thế, Năng lượng của đế hình lục giác cũng tập trung ở sáu cạnh. Sáu trung tâm năng lượng của đế ở sau cạnh sẽ tạo thành các vòng tròn giao thoa nhau theo đúng hình Seed of Life.
Sau khi là thử nghiêm đế Lục giác, tôi cùng các anh chị em trong nhóm chế tạo Orgonite dùng thử và cảm nhận. Chúng tôi nhận thấy rằng, nếu phần giữa của đế hình lục giác rỗng, thì cho năng lượng mạnh hơn, tạo cảm giác thông thoáng hơn. Tôi thiết kế kích thước phần lỗ trống ở giữa đế cũng đúng theo Tỷ lệ Vàng trong Hình học Thiêng.
Tôi làm vài bộ đế đưa cho các anh chị em trong nhóm thử nghiệm dùng thử. Bản thân tôi cũng dành nhiều thời gian thiền định với các đế lục giác mới này . Tối và các anh em trong nhóm có bổ xung thêm một số chi tiết để tăng thêm năng lượng và làm tinh tế thêm dòng chảy của năng lượng.
Tới nay kết cấu của Đế Lục giác và TB khá hoàn chỉnh, cho ra một Năng lượng Âm- nữ tính khá tinh tế, giúp cho người sử dụng ổn định và cân bằng, Tăng thêm khả năng kết nối với Đất Mẹ. Năng lượng ÂM - Nữ tính đẩy đủ giúp cho chúng ta tự chữa trị và thanh lọc bản thân tốt nhất. Năng lượng Âm -Nữ tính đầyđủ giúp chúng ta hiểu được nhiều hơn về bản thân mình, từ từ giải đáp được câu hỏi quan trọng nhất " Ta- Là -Ai ? "

2 nhận xét:

  1. Anh Samba ơi, nếu em muốn mua sản phẩm Orgonite thì phải liên hệ ở đâu vậy anh? Em cảm ơn anh.

    Trả lờiXóa