Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Tôi không phải là môt Lightworker( phần 1).



Tôi không phải là môt Lightworker.

Cameron Day,
 Ngày 23 Tháng Tám năm 2013

Tôi không phải là một Lightworker và tôi cũng không thuộc về phe Bóng tối. Tôi đứng cao hơn cuộc chiến giữa hai bên và tôi không thuộc về bên nào. Bài viết này có lẽ là phần quan trọng nhất mà tôi đã viết, tính cho đến nay. Tôi muốn thông qua bài viết này để truyền tải thông điệp của tôi tới các bạn một cách đầy đủ nhất. Xin hãy kiên trì đọc hết bài viết dài này, cuối cùng bạn sẽ hiểu tại sao tôi sẽ không bao giờ coi mình là một "Lightworker".



Hành Tinh Trái đất hiện nay .

Hành tinh Trái đất hiện nay là phần lạc lõng nhất trong Vũ trụ. Trái đất và tất cả chúng ta đã bị ngăn cách với Nguồn trong một thời gian rất dài. Chúng ta đã bị ngắt kết nối ra khỏi các Nguồn vô tận của tất cả các Sáng tạo. Trên hành tinh bị chia cách này, tất cả chúng ta đều cảm thấy cô đơn, dễ bị tổn thương và mất hết sức mạnh. Đồng thời, chúng ta phải sống trong một môi trường tàn nhẫn - Môi trường không có tình thương, môi trường cá lớn nuốt cá bé, mạnh thì sống yếu thì chết. Trong đầu chúng ta luôn nhớ tới, luôn mơ tưởng tới một viễn cảnh tinh khiết nhiều tình thương và mơ tới cuộc sống dễ dàng. Do đó, chúng ta là mục tiêu của một sự lừa dối rộng lớn và sâu sắc cấp độ hành tinh từ nhiều ngàn năm qua. Sự lừa dối về bản thân chúng ta, về hành tinh này, về môi trường chúng ta đang sống và về những thế giới khác. 

Nội tại trong Cuộc sống trên Hành tinh Ba chiều này là quan điểm  Nhị nguyên và Phân cực. Đó là những khía cạnh tự nhiên của cuộc sống. Mỗi người trong chúng ta phải phục vụ mặt này hay mặt kia của Thế giới Phân cực, dù muốn hay không, dù là bằng cách này hay cách khác. Dấu ấn của thế giới Nhị nguyên phân cực mạnh tới mức chiếm toàn bộ tâm trí và hiểu biết của chúng tôi, ngay từ khi chúng tôi sinh ra và tiếp tục duy trì mạnh mẽ trong suốt cuộc đời. Thật vậy, chúng tôi đã gắn bó hoàn toàn với các hình ảnh của thế giới ba chiều nhị nguyên. Gắp bó chặt chẽ tới mức, chúng tôi tin rằng thế giới vật lý ba chiều này là toàn bộ thực tế mà chúng tôi đang sông.

Con người đã được điều khiển và lập trình để tôn thờ sự lừa dối ba chiều cùng các đại lý của nó. Ảo ảnh ba chiều này đã được người Hindu gọi là Maya. Ngôn ngữ hiện đại gọi là Ma trận của Ảo tưởng. Trong Ma trận Ảo tưởng này có hai phe giả vờ đối lập nhau, đó là phe Tối và phe Sáng ( giả mạo )  -  Đây chính là Tính đối ngẫu Nhị nguyên phân cực của Ma trận Ảo tưởng Trần gian trên Trái đất .


Thế giới Nhị nguyên Sáng Tối trên Trái đất. 

Để nắm bắt và kiểm soát các Linh hồn ở Trái đất với mức độ rộng nhất, sâu sắc nhất có thể, các Lãnh đạo của Ma Trận Ảo tưởng, các Nhà sáng tạo trên Hành tinh Nhị Nguyên, các Đấng tạo ra Ảo tưởng và Tham nhũng, đã chia các tay sai, lâu la của mình thành hai đội dường như đối lập. Đó là phe Bóng tối và Phe Giả mạo Ánh sáng.


Không phải ai cũng có thể là một vị thánh, vì vậy phải có chỗ cho những người tội lỗi trong cái Ma trận Nhị nguyên này. Miễn là tất cả mọi Linh hồn có liên quan luôn ở trong Ma Trận. Điều quan trọng nhất là làm sao để cho các linh hồn trong Ma trận Ảo tưởng buộc phải tôn thờ hoặc bắt buộc phải hành động để duy trì Ảo tưởng, bất kể họ đang ở bên đội ngũ Ánh sáng giả mạo hay nhóm Bóng tối.

Có rất nhiều tên của các cầu thủ nối tiếng đang tham dự vào trong Ma Trận Ảo tưởng, đang góp mặt vào bộ phim đa chiều trên Hành tinh khốn khổ này. Nhiều cái tên mà bạn đã từng nghe nới tới như : Lucifer, Jehova, Beelzebub, Tổng Lãnh Thiên thần Michael, Satan (anh chàng này khác với Lucifer), Ashtar, hàng chục Tổng Lãnh thiên thần khác, cùng rất nhiều "Bậc thầy - Minh sư Đã thăng lên" và cùng với nhiều nhiều thành phần đơn vị khác. Những cái tên đáng kính trọng ở bên ngoài Ma trận Ảo tưởng đang bị sử dụng, đang bị giả mạo bởi cả hai đội Sáng và Tối  trong Ma Trận.

Trong khi một số các đại lý của Ảo tưởng chơi cho đội Bóng tối, thì đồng thời cũng có một loạt thành phần của Ảo tưởng lại đóng vai đội Giả mạo Ánh sáng. Cả hai bên giả mạo Sáng và Tối hiện đều đang phục vụ cho những nhà Sáng tạo ra Thế giới Ảo tưởng, nhằm để duy trì sự điều khiển các Linh hồn đang ở bên trong Ma Trận. Đây là bản chất thật, là bí mật lớn của Archon. Đây là luật chơi của các Nhà đạo diễn Ma Trận. Các diễn viên trên sân khấu Trái đất không chỉ là Tối -là ác hay ma quỷ, mà còn đóng vai là Ánh sáng, giả vờ là thiên thần và giả làm các Bậc Thầy Minh Sư đã Thăng lên  ...


Điểm then chốt của tất cả các điều này là gì?

Tại sao phải phải chia hai đội Sáng và Tối trong Ma trận Ảo tưởng?. Tại sao phải tìm mọi cách điều khiển các linh hồn bên trong Ma Trận ? Động lực nào đã thúc đẩy các nhà Đạo diễn ở cấp cao nhất của Ma Trận hành động như thế ?

Trở lại vấn đề Hành tinh Trái đất. Trái đất là một hành Tinh đang bị cách biệt với Nguồn Vô Tận trong Vũ trụ. Bạn có thể hình dung Trái đất như một nhà tù tự cung tự cấp và tự ngắt mọi mối liên lạc với thế giới bên ngoài. Bởi vì Trái đất đang tự phong tỏa và trở thành một hệ thống khép kín, tách biệt mới mọi nguồn Ý thức trong Vũ trụ, cho nên đây là một hệ thống năng lượng phi tự nhiên. Entropy Ý thức của hệ thống đang giảm, điều này có nghĩa là hệ thống cô lập này đang chết dần chết mòn và Ma Trận đang bị thu hẹp.

 Năng lượng Ý thức để duy trì hệ thống chỉ còn trông cậy vào một nguồn cung cấp duy nhất  là thu hoạch năng lượng từ các linh hồn nhập thể trong hệ thống của nó. Chỉ bằng cách thu hoạch và  bòn rút năng lượng từ các linh hồn bên trong Ma trận, mới có thể tiếp tục duy trì sự tồn tại của Ma Trận. Để khai thác một lượng tối đa  năng lượng từ các linh hồn, Các nhà Đạo diễn của Ma trận, các Nhà sáng tạo của cái nhà tù Nhị nguyên trên Trái đất này, đã tạo ra tính hai mặt. Họ tạo ra mô hình đối lập Bóng Tối và Ánh Sáng, để đảm bảo rằng, tất cả mọi Linh hồn đã hóa thân vào Ma trận đều phải bắt buộc cung cấp năng lượng Tình thần và phục vụ cho các hoạt động của Ma Trận. Mọi hoạch định là nhằn mục đích để giữ cho cái Ma trận của Ảo tưởng trên Trái đất này tràn đầy sinh lực. Những linh hồn "tốt" sẽ tìm ra nhóm giả mạo Ánh sáng, và các linh hồn "xấu" sẽ gia nhập vào đội Bóng tối, nhưng tất cả các linh hồn đều phục vụ cho cùng một hệ thống.



Các cấp độ trong Ma Trận ảo tưởng.

Để giữ cho các trò chơi thú vị  và thêm kích thích cho những người tham gia vở kịch Nhị Nguyên của Ma Trận, Những nhà đạo diễn của Ma trận thiết lập vài mật độ ảo, vài mức độ cảnh giới của sự tồn tại. Muốn lên được cấp độ trên thì các thành viên cần phải "Tu hành ". Điều này được áp dụng cho cả bên Tối và bên Ánh sáng. Điều này cho phép các thành viên di chuyển thông qua các mật độ ảo và đạt được một cảm giác hoàn thành hay đắc đạo. Nhưng trong thực tế, họ vẫn đang loanh quanh trong mê cung của ảo giác của Ma Trận. Các cầu thủ ở cấp cao hơn của hệ thống phân cấp ảo này cũng biết rằng:  họ đang ở trong một hệ thống tự phục vụ khép kín. Nhưng họ cũng cảm thấy tốt và thỏa mãn với chưc vụ ảo này. Cũng bởi vì họ nhận được quyền lực và nhận được năng lượng của thờ phượng từ các thành viên ở các cấp bậc bên dưới.

Về các "cấp bậc tinh thần" bên trong Ma trận. 

Hầu hết Linh hồn non nớt đang bắt đầu mở dẫn kênh thông tin sẽ đươc yêu cầu liên kết với những nhóm giả mạo Ánh sang. Những người truyền thông tin xuống đều tự nhận là các "Hệ thống cấp bậc tinh thần" bao gồm các "thiên thần  hay Thổng lãnh Thiên thần"  , "Các Minh sư đã Thăng lên" hay " các ETs nhân từ." Mỗi thông điệp đang được chuyển xuống như là một giọt nước trong một thác nước. Nhiều hơn và nhiều hơn nữa, nhưng thông điệp từ các " Đấng giả mạo Ánh sáng" đang được tiếp tục rót ra mỗi ngày. Bí mật bẩn thỉu đằng sau các thông điệp từ Ánh sáng giả mạo này là tạo cho người đọc một sự chịu ơn các " Đấng giả mạo". Làm cho người đọc bất động và buông bỏ quyền tự chủ Tâm thần. Từ đó thu thập năng lượng tâm thần của người đọc. Đây đang là một cuộc chiến tâm lý, một trấn tuyến Tâm linh đối với những tầng lớp người không muốn liên kết với bất kỳ cấu trúc tôn giáo chính thức hiện hành nào.

Nói cách khác, Ở  bên trong Ma trận,  "Thời đại mới đang tới" là một hoạt động tâm lý, giảng về Đa cảnh giới, đa chiều kích. Hoạt động này được thiết kế để thu hút và cướp bóc năng lượng linh hồn của các "tín đồ" và chuyển cho những " Giáo viên đã Thăng lên " trong Ma trận.

Họ không phải là Minh sư thực sự của Ánh sáng. Họ cũng nói về một thời đại mới đang tới, họ cũng nói về đa chiều kích, họ cũng nói về chữa trị, họ cũng nói về sự cứu giúp từ trên cao. Nhưng một trong những bí mật của họ là: hầu hết những người được gọi là " Bậc thầy  đã Thăng lên" không bao giờ hóa thân làm một con người. Cho nên họ nói những chuyện phi nhân tính, không có tính thực tế và thường dẫn chú ý của người đọc thông điệp đi ra khỏi thân xác. Đây là những chúng sinh vô cùng lừa đảo, đang chơi một trò chơi mới, nhằm thu hút năng lượng của sự thờ phượng.

Trong thực tế, Vũ trụ không có lừa dối, không ai có thể thờ lạy ai. Nhưng trong cái "tiểu vũ trụ của ảo tưởng" này, bên trong Ma trận của Ảo tưởng này, những tay sai của Ảo tưởng luôn muốn đánh lừa người tốt bụng. Chúng muốn người tốt bụng phải dồn hết công sức, tình yêu, sự tận tâm, sự khen ngợi và sự thờ phượng vào chúng.

Đối với các "cấp bân thiên thần" bên trong Ma trận, họ cũng đang  tự xưng là "thiên thần ". Nhưng họ không phù hợp với Nguồn thực sự của Sáng tạo ở bên ngoài Ma Trận. Họ được tạo ra và phục vụ cho một nhóm nhỏ các người sáng tạo của Ma trận. Do đó, họ không phải là những thiên thần thực sự.





Bóng tối làm cho Ánh sáng giả mạo có vẻ tốt hơn. 

Hai đội Sáng Tối phải trình diễn vai trò của mình một cách thuyết phục. Đội Bóng tối đã thực sự chấp nhận vai trò của họ như là cặn bã độc ác, sẵn sàng giết người, hãm hiếp, tra tấn hay làm bất cứ hành vi đồi trụy nào phù hợp với vai trò của họ.

Mặt tối được thiết kế là vô cùng độc hại để phần lớn các "linh hồn tốt" sẽ chạy đến đầu kia của phân cực, rơi ngay vào vòng tay "yêu thương" của những bậc thầy giả mạo Ánh sáng, hoặc gia nhập vào tôn giáo thời đại mới, với hàng quân đoàn của các kênh thông điệp đầy lừa đảo và mê mờ.

Trái đất là một hành tinh khó khăn cho cho nhận thức, vì Trái đất hiện nay do các thế lực hư hỏng hoàn toàn kiểm soát. Linh hồn Con người đã từng rất ý thức về kết nối của họ để Nguồn và có ý thức về cuộc sống huy hoàng. Ý thức này luôn được duy trì bên trong mỗi cá nhân, trong suốt cuộc đời của họ trên hành tinh này. Bởi vì các thế lực đen tối không thể đánh bật được các nhận thức này ra khỏi tâm hồn của mỗi người dân Trái đất, Cho nên, một kế hoạch đã được thành lập để xóa đi bản chất tinh thần của con người.

Đầu tiên, các tôn giáo đã được thành lập và và tính gia trưởng độc đoán của tôn giáo áp đặt được với đại đa số người trên thế giới. Những người không tuân thủ một trong những tôn giáo lớn, đều đã bị bỏ rơi hoặc đàn áp như lịch sử đã ghi nhận. Cho đến những năm 50 và 60 của thế kỷ trước, khi "phong trào Thông Thiên Học" được sinh ra, đặt nền móng cho "phong trào thời đại mới" xuất hiện. Phong trào thời đại mới đã tiếp tục phát triển mạnh, đã thu hút nhiều người quay lưng lại với thói đạo đức giả của tôn giáo kiểu gia trưởng.

Các đạo diễn của Ma Trận Ảo tưởng dường như đã có một "câu trả lời dễ dàng" cho cuộc khủng hoảng nội tâm của con người. Nếu tôn giáo không còn giá trị để xoa dịu một cá nhân, thì hình thức sinh hoạt Tâm linh "  Thời đại mới"  sẽ làm tốt việc đưa người đó tiếp tục vào sâu trong Ma trận Ảo tưởng. Vẫn là dàn diễn viên đó, chỉ là thay tên gọi và quần áo trang phục mà thôi. Bởi vậy, để thực sự đi vào được Thời đại mới, chúng ta cần phải cùng nhau vượt qua được Ma trận của Ảo tưởng. Đó được gọi là Thức tỉnh Tâm Linh .



Các người Dẫn kênh Thông tin  đang bị lừa dối

Có nhiều người dẫn kênh thông tin đang bị lừa dối. Họ tin tưởng là đang phục vụ cho Ánh sáng, nhưng sự thực là họ bị lợi dụng bởi các nhóm giả mạo Ánh sáng. Họ ngây thơ và quá nhung nhớ cuộc sống tươi đẹp ở bên ngoài Ma trận. Họ tưởng đây là quê nhà của họ. Họ quên mất rằng họ đang sống trong lòng địch, đang sống trong thế giới Nhị nguyên đầy quanh co và Ảo tưởng. Họ đang nhiệt thành phân tán những thông điệp sai lạc. Họ đang phục vụ cho Ma Trận của Ảo tưởng mà vẫn cứ ngỡ đang làm việc cho Thiên cơ Thần Thánh. Họ đang bị lừa dối và họ vô tình tiếp tay để lừa dối người khác. Ma trận của Ảo tưởng đang nhờ những người ngây thơ truyền thông điệp sai lầm này để có thêm sức mạnh và kéo dài thêm sự tồn tại của nó.

Nếu tôn giáo có thể được cho là " chất thuốc phiện tinh thần của quần chúng", thì những thông điệp sai lầm này sẽ là chất gây mê tạo ảo giác cho thiểu số đang bất mãn với tôn giáo truyền thống. Các tin nhắn, thông điệp mà xuất phát từ những cấp bậc tinh thần trong Ma Trận đều mang sự dối trá trong đó. Khi bạn lột bỏ hình thức câu chữ trong các thông điệp dối trá đó, thì nội dung tất cả mọi thông điệp đều lặp đi lặp lại một mô hình như nhau. Rất rất nhiều thông điệp sai lầm đang được phát tán trực tuyến trên Internet, những thông điệp hiện đại đó, đều nói tới những chuyện không đâu, mơ hồ, hứa hẹn hão và đều có chung một kiểu như sau :

"Những người thân mến, bạn đang được rất yêu quý của tất cả chúng tôi (nói dối). Chúng tôi mong mỏi đoàn tụ với bạn, vì chúng ta là gia đình đã bị chia cách từ lâu của bạn. Hãy mạnh mẽ và giữ được Ánh sáng của bạn, bởi vì Ánh sáng của bạn sẽ làm cho sự hiện diện của chúng tôi sớm được biết đến. Hãy( bị ) chờ đợi và tiếp tục hy vọng chúng tôi đến và giải cứu bạn khỏi những tình huống khó khăn của bạn. Khi chúng tôi đến, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một thời kỳ vàng son trên Trái đất. "

Tôi đã từng nghĩ rằng thông tin dụ dỗ, sai lạc đến buồn nôn này đến từ một nhóm tự xưng là "Archon Thiên thần Michael", " Thánh Germain" hay các " Bậc Thầy, Minh sư đã thăng lên "   vv ...đó là kết quả của sự can thiệp tâm thần đen tối vào nhận thức của những người nhận thông điệp. Họ bị dẫn đắt vào ảo tưởng mà không tự nhận thức được. Những người đang truyền thông điệp đã không hiểu được là Ai đang thực sự truyền thông tin này. Họ nhận thông tin và cứ tưởng là thông tin đến từ những Sinh mệnh Ánh sáng tích cực. Họ không nhận thức được là thông tin đến với họ từ những Sinh mệnh Giả mạo Ánh sáng, đến từ các cấp bậc tinh thần của Ma Trận Ảo tưởng, thông tin là của những kẻ nói dối chuyên nghiệp không có lương tâm.




Các " Lightworkers" đang bị triệt để lợi dụng

Trở lại năm 1998 khi đang thực hiện đợt đầu tiên của thanh lọc tịnh hóa bản thân, tôi chưa bao giờ nghe thuật ngữ "Lightworker" mặc dù nó đã được đặt ra. Tôi nghe thấy từ này lần đầu tiên vào đầu những năm 2000. Nó có vẻ xa lạ với tôi vào thời điểm đó. Bây giờ tôi hiểu lý do tại sao. Bởi vì khi đó tôi đã hiểu được rằng có những "ánh sáng" giả mạo, có những thế lực trong thế giới tinh thần là  kẻ nói dối chuyên nghiệp, chúng đang cố gắng để thúc đẩy chúng tôi làm việc cho Ánh sáng SAI LẦM. Họ muốn tiếp tục bắt giữ Linh hồn của chúng tôi trong Ma trận của  Nhị nguyên đầy tham nhũng, lừa dối và đau khổ !

Tôi cũng hiểu rõ ràng rằng, hiện nay đang có hàng loạt Linh hồn từ bên ngoài Ma Trận đã tới đây với mục đích để giải thể Ma Trận. Tôi cũng là một Linh hồn tới từ Nguồn- Ánh-Sáng-Thật. Tất cả các Linh hồn vừa mới tới này, đang cùng nhau thực hiện một nỗ lực to lớn, để hoàn toàn tiêu diệt các thành phần của Ma trận, tiêu diệt các tay sai của Ảo tưởng và Bóng tối. Những người mới tới và đang làm những việc như thế, tôi gọi họ là " Những người con Ánh sáng của Thiên chúa" và các bạn thường gọi là Lightworkers.

 Để giải  thể được Ma trận của Ảo tưởng. " Những người con Ánh sáng của Thiên chúa" phải đầu thai vào sống trong Ma trận, đồng thời phải tìm ra cách để giành được quyền tự chủ cá nhân, chống lại được sự đánh cắp năng lượng ra khỏi bản thân họ. Đồng thời phải ngăn chặn được sự bòn rút , trộm cắp năng lượng Tâm thần từ những người xung quanh. Khi thực hiện được điều này trên phạm vi đủ lớn, Ma trận sẽ không đủ năng lượng để duy trì hoạt động và sẽ tự động xụp đổ. " Những người con Ánh sáng của Thiên chúa"  sẽ giành được quyền lực thông qua việc làm xói mòn quyền lực của những nhà đạo diễn Ma trận. Ngăn chặn không cho các đại lý của Bóng tối đánh  cắp năng lượng tâm thần từ các Linh hồn và bắt buộc chúng phải đối mặt với những lừa dối mà họ đã tuyên truyền.

Không ai trong các cấp bậc Tinh thần của Ma Trận muốn điều đó xảy ra. Do đó, với tất cả thông minh và nham hiểm của họ, họ đã nghĩ ra một kế hoạch tuyệt vời để phá hoại toàn bộ nỗ lực của " Những người con Ánh sáng của Thiên chúa".

Kế hoạch này rất đơn giản. Phương pháp là tiếp cận tất cả các Lightworkers đã nhập thể trên Trái đất, để dụ dỗ, lôi kéo, lừa đảo, ép buộc ... họ làm việc phục vụ cho Ánh sáng giả mạo. Cách hiệu quả nhất là lợi dụng các Lightworkers ngây thơ để phát tán thông điệp gian dối vào trong Cộng đồng Ánh sáng.

Kế hoạch này đang hoạt động rất tốt. Chủ yếu là do các Lightworkers đã có một thời gian sống đầy khó khăn trên Trái đất. Xã hội ở đây đang bị biến dạng, cuộc sống đầy sức ép tinh thần. Tâm linh bị xoắn vặn và bị lạm dụng. Mật độ dao động ngày càng trở nên nặng nề. Những  ký ức về các khả năng Tâm linh và Nhiệm vụ cuộc đời của chúng tôi hầu như bị xóa sạch. Chúng tôi thường thấy lạc lõng ở đây và dường như chúng tôi không muốn có mặt trong cuộc sống trần gian. Vì vậy, bất kỳ một người nào đang nói về Ánh sáng  (ngay cả là ánh sáng giả mạo) và có chút rao giảng về Tình yêu, cũng có thể làm cho một Lightworkers cảm thấy như họ đã thực hiện một liên hệ hợp lệ với một Sinh Mệnh Ánh sáng thực sự của Thiên Chúa.( Vụ này là đói quá nên vớ được gì ăn nấy. Bốc ăn bừa bãi và bị ngộ độc đau bụng - Lời bình của Người Dịch )



Kinh nghiệm cá nhân. 

Tôi vẫn còn nhớ sự kiện tuyển dụng của riêng tôi, được thực hiện bởi Ánh sáng giả mạo, đã xảy ra khi tôi được 6 tuổi. Đó là một giấc mơ vô cùng sống động và rõ ràng. Trong giấc mơ đó, Họ đã thuyết phục tôi rằng: tôi sẽ hoàn thành sứ mệnh của tôi như là một Người con của Thiên Chúa bằng cách làm việc cho họ. Tôi nghĩ rằng: họ luôn luôn biết, tôi sẽ tìm ra sự gian dối của họ, mặc dù phải mất một thời gian rất, rất dài.

Nhiều Lightworkers than phiền rằng họ thức dậy mệt mỏi hơn khi họ đi ngủ. Khi ngủ thấy họ trong những "giấc mơ"  đánh nhau đầy căng thẳng. Bạn có thể thức dậy với những kỷ niệm là đã đi vào giấc mơ để chiến đấu với bóng tối, nhưng kết quả cuối cùng là cơ thể, tâm trí của bạn và linh hồn đang bị cạn kiệt năng lượng. Những năng lượng của bạn đó đã được thu hoạch cho Ma trận. Đáng buồn thay !

Một vài tháng trước đây, tôi bị thu hồi tất cả các thỏa thuận đã được thực hiện với bất kỳ và với tất cả chúng sinh mà không có lợi ích tốt nhất của tôi. Xóa bỏ mọi thỏa thuận mà đang gây hại cho tôi, bất kể là trước đây tôi đã đồng ý hay chưa. Nghe có vẻ như một điều đơn giản mà lại có hiệu quả cao. Nhưng tôi đã bỏ qua thực hành giành lại quyền tự chủ này trong thời gian rất dài. Trong quá trình thu hồi quyền tự chủ này, tôi cảm thấy sức phản kháng của những thế lực, những người đã tự xưng là tích cực. Nhưng tôi vẫn mạnh mẽ đứng lên và nói với họ rằng:  Tôi từ chối được cung cấp năng lượng cho tất cả các cấp độ tinh thần của Ảo tưởng, bất kể họ là bên Sáng hay Tối.

Điều này đã biến tôi mục tiêu tấn công của cả hai đội Tối và Sáng giả mạo. Các đội ánh sáng giả mạo lồng lộn thực hiện các cuộc chiến tranh tâm lý lôi kéo. Họ hành động theo cách tinh tế hơn các anh em "Đen tối" của họ. Cả hai đội đều thực hiện các cuộc tấn công nhằm làm chệch hướng nhiệm vụ cuộc đời thật sự của tôi. Họ đều muốn tiếp tục thu hoạch bòn rút năng lượng của tôi và khuất phục tôi làm nhân viên phục vụ cho Ma trận Nhị nguyên.

Bởi sự kiên định cứng rắn, bởi sự định hướng rõ ràng trong việc giành chủ quyền tâm thần cá nhân, và cũng bởi nhận thức chính xác về hoạt động của họ, cuối cùng tôi đã có một kết quả tốt đẹp. Tôi lại có được những giấc ngủ ngon không mộng mị. Tôi đi ngủ với sự thanh thản và đặt mình hòa nhập vào vòng tay Thiên chúa. Tôi không còn bị lôi kéo vào bất kỳ  nhiệm vụ vô lý chiến đấu với bóng tối.

 Từ đó, tôi biết rằng tôi không phải là một Lightworkers. Tôi có đầy đủ quyền tự chủ tâm thần, tâm linh để thực hiện đúng đắn nhiệm vụ cuộc đời. Tôi không còn là mục tiêu hấp dẫn để đội Bóng tối tấn cộng đe dọa hay để cho đội Ánh sáng giả mạo dụ dỗ lừa phỉnh nữa .

Hết phần 1 - Xin xem tiếp phần 2

2 nhận xét:

  1. Tôi không theo một tôn giáo nào cả, tôi chỉ thực hiện và giữ trong linh hồn mình tình yêu tới tất cả xung quanh tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Em bị tình trạng giống như đoạn mô tả này từ nhiều năm nay mà chưa có giải pháp :

    Nhiều Lightworkers than phiền rằng họ thức dậy mệt mỏi hơn khi họ đi ngủ. Khi ngủ thấy họ trong những "giấc mơ" đánh nhau đầy căng thẳng. Bạn có thể thức dậy với những kỷ niệm là đã đi vào giấc mơ để chiến đấu với bóng tối, nhưng kết quả cuối cùng là cơ thể, tâm trí của bạn và linh hồn đang bị cạn kiệt năng lượng. Những năng lượng của bạn đó đã được thu hoạch cho Ma trận. Đáng buồn thay !

    Trả lờiXóa