Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Yêu cầu Tiết lộ và trả lời từ Ashtar.



Yêu cầu Tiết lộ và trả lời từ Ashtar.
Ngày 13 tháng 1 năm 2014

Dẫn kênh: Saeko Morishiro (bằng ngôn ngữ đa chiều)
Dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Anh bởi Taki Chino

Phần 1:  là một bức thư ngỏ cám ơn Ashtar và cũng chứa lời yêu cầu sự can thiệp công khai trực tiếp từ Ashtar. Bức thư này được viết bởi Taki Chino, là một trong những thành viên lãnh đạo của một nhóm tinh thần PFCJ (Tình yêu tinh khiết hoàn toàn ý thức của Nhật Bản) được công bố trên trang chủ của nhóm (http://www.pfcj.net/) vào ngày 12 tháng 1 năm 2014.

Phần 2:  là một Tin nhắn trả lời trực tiếp từ Ashtar vào ngày hôm sau, ngày 13 tháng 1 2014, được nhận trực tiếp bởi Saeko Morishiro, bằng ngôn ngữ đa chiều.

ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー ー

Thư ngỏ gửi Commander Ashtar và các thành viên của Liên đoàn Galactic .

Xin chân thành gửi lời cám ơn đến Commander Ashtar và các thành viên của Liên đoàn Thiên hà của Ánh sáng về việc Công bố / Tiết lộ sắp tới, cũng như là sự can thiệp trực tiếp của các bạn.

Chúng tôi biết rất rõ cách Commander Ashtar và Liên đoàn Thiên Hà đã thực hiện rất nhiều nỗ lực để thay đổi dòng thời gian, tối ưu hóa vị trí của các hành tinh, phòng chống thiên tai trên quy mô lớn, Cải cách nâng  cao ý thức của các cư dân trên hành tinh Trái đất bằng cách đưa tầu ISON vào Hệ Mặt trời. Các bạn cũng đã làm việc rất tích cực để loại bỏ các Reptilians, cải thiện điều kiện môi trường bằng cách làm sạch nước và không khí, loại bỏ các đài phát năng lượng xấu và nhiều việc tốt lành khác nữa ...

Chúng tôi cũng biết rất rõ rằng các bạn, Liên đoàn Thiên Hà, được trang bị đủ công nghệ tiên tiến để có thể thực hiện công bố thông tin về sự hiện diện của các bạn ở đây và thực hiện tốt các hỗ trợ kỹ thuật sau khi công bố. Chúng tôi rất tôn trọng cho những nỗ lực của Commander Ashtar và các thành viên Liên đoàn Thiên hà đã nhập thể vào con người trần thế này và đang làm việc như chúng tôi trên bề mặt hành tinh Trái đất.

Tuy nhiên, đáng tiếc rằng, những nỗ lực đó đã không được thể hiện theo cách rõ ràng cho chúng tôi trong cuộc sống Ba chiều. Chúng tôi cũng hiểu đó là  bởi tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc tự do ý trí và không can thiệp thô bạo theo Luật Phổ Quát của Vũ trụ .

Vì những biểu hiện vô hình của thế giới Tinh thần đối với các giác quan hiện nay của con người, những người đã thức tỉnh thường bị lên án bởi những người không nhận thức được sự tồn tại của những Sinh mệnh có Ý thức trong các chiều không gian cao hơn. Phần lớn dân chúng trên thế giới nhận thức một sự thật rằng: không có sự kiện đặc biệt nào xảy ra như các Thông điệp và các Tin nhắn liên tục đề cập tới  .

Đặc biệt, Việc cải cách tài chính bắt đầu từ việc đánh giá lại tiền tệ, như đồng tiền Dinar của Iraq, đã không được triển khai vào thời điểm một năm trước đây như đã thông báo. Điều này làm tiêu tan kỳ vọng rất lớn của chúng tôi. Bất chấp những nỗ lực to lớn của phi hành đoàn mặt đất và của các bạn , các Anh Chị Em Thiên hà, Công việc chuyển đổi vẫn chưa có một kết quả rõ rệt nào. Nếu tình trạng im lìm này tiếp tục được giữ như thời gian qua, thì sẽ rất có thể một số các lightworkers không thể tồn tại được nữa.

Mặc dù chúng tôi đã cố gắng hết sức mình để thúc đẩy sự thức tỉnh của đại chúng, nhưng vẫn còn quá nhiều người không nhận thức được sự cần thiết của việc nâng  cao Ý thức của họ. Chính họ đã và đang làm gia tăng xu hướng nghi ngờ về sự Thăng thiên của chính bản thân họ. Chúng tôi lo lắng về cá phát biểu của các Lightworkers, rằng họ sẽ không có khả năng thực hiện những nỗ lực hơn nữa, nếu không có được những  hiệu ứng nhìn thấy được.

Vì vậy, chúng ta phải thành thật bày tỏ mong muốn của chúng tôi để Commander Ashtar và Liên đoàn Thiên hà rằng: Chúng ta không thể kéo dài thời gian chờ đợi thêm được nữa. Đồng thời, chúng tôi muốn yêu cầu các bạn thực hiện công bố thông tin từ phía bạn thay vì từ Tổng thống Obama, càng sớm càng tốt. Tất nhiên là hành động với sự sáng suốt của Thiên Chúa tuân theo Luật Tự do Ý trí ở một mức độ vừa đủ. Trong sự kiên công bố, không cần thiết phải đề cập đến tất cả các sự kiện xảy ra sau khi Tiết lộ như đã được yêu cầu.

Số lượng thành viên trong nhóm của chúng tôi đã đồng ý với yêu cầu này đạt mức đồng thuận khoảng 90%. Chúng tôi mong có một hình ảnh sự kiện rõ ràng  và việc tiết lộ được thực sự thực hiện vào dịp sớm nhất.

Chúng tôi chân thành cảm ơn, đối với những nỗ lực và thích thú cho việc tiết lộ của bạn.

-------------------------------------

Sanada và Ashtar


Trả lời của Commander Ashtar vào ngày 13 tháng 1 năm 2014.

Chúng tôi đã nhận được yêu cầu của bạn. Một yêu cầu đầy cảm xúc. Bao gồm khóc lóc và đầy giận dữ, tương tự như là hét lên vậy.

Chúng tôi đã rất chú ý và đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn, dường như vượt quá giới hạn chịu đựng. Chúng tôi nhận thức điều này với nỗi buồn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hài lòng, nếu bạn có thể hiểu được những nỗ lực của chúng tôi cùng với sự kiên nhẫn tối đa, để mang lại những điều tốt nhất, tối ưu nhất, để mạng lại những thành tựu lớn nhất cho hành tinh Trái đất và cư dân của Cô.

Kết quả lớn nhất và hoàn hảo nhất có thể đạt được chính  là những thành quả của những nỗ lực hành động tuyệt vời nhất. Đúng như vậy, sự kiện lần này trên Trái đất là một thử nghiệm đầu tiên và là thử nghiệm lớn nhất, nghiêm trọng nhất, mà chưa bao giờ được thực hiện trong các khoảng thời gian trước đây. Thử nghiệm này, không chỉ để thay đổi con người mà còn để thay đổi tất cả mọi thứ. Bởi vì sự chuyển đổi của các bạn và của Hành tinh là khá hiếm trong Vũ trụ. Kết quả sẽ ảnh hưởng đến tất cả các kiếp sống, ảnh hưởng đến nhiều loài và ảnh hưởng tới nhiều vấn đề trong Vũ trụ. Chúng tôi nói điều này để cho bạn có thể hình dung được rằng sự kiện đang xảy ra trên Trái đất hiện nay là không dễ dàng để thực hiện như bạn đang xem xét.

Hành tinh Trái đất đã được đặt vào trong một tình huống thực sự căng thẳng. Cùng với đó, con người sống trên bề mặt Hành tinh sẽ trải nghiệm một sự kiện rất lớn, chưa từng có trong lịch sử của dải Ngân Hà. Chúng tôi đã quan sát chi tiết và rất cẩn thận, từ đó nhận biết khá tốt tình trạng sức khỏe của mỗi bạn, biết rõ những giới hạn dẻo dai của bạn. Chúng tôi hiểu rõ những cơn đau trong cơ thể và tâm trí mà mỗi bạn đang cảm nhận được, khi phải đi vào những đỉnh cao của những con sóng năng lượng tới từ Vũ trụ. Bạn đang tham dự vào những thay đổi vô cùng lớn lao với tầm nhìn thiển cận và với những mong muốn nhỏ bé.

Các hoạt động cần thiết của chúng tôi sẽ được thực hiện tại thời điểm tối ưu nhất, luôn với mục đích hỗ trợ tăng trưởng tốt nhất cho mỗi người và cho toàn bộ cộng đồng Nhân loại trên Trái đất. Bây giờ đây, không phải là thời gian tốt nhất để thực hiện những thông báo như bạn  mong muốn. Chúng tôi cũng không nói như thế nào và khi nào để thực hiện những thông báo đó.

Chúng tôi muốn đề cập đến một thực tế là chúng tôi đang thực hiện cho tất cả các bạn một món quà ngoài sức tưởng tượng của bạn. Một món quà rất to lớn và Tinh tế. Khi nhận được món quà này, hiệu ứng sẽ là cảm xúc phấn khởi,  niềm vui và lòng biết ơn. Cảnh tượng này là đang trong tầm nhìn của chúng tôi. 

Tất cả các yêu cầu của bạn đã được chấp nhận và thực hiện. 
Chúng tôi yêu em vô cùng.

7 nhận xét:

  1. Bạn đang tham dự vào những thay đổi vô cùng lớn lao với tầm nhìn thiển cận và với những mong muốn nhỏ bé.

    Hehehehehe !

    Trả lờiXóa
  2. Thượng Đế luôn biết nên phải làm gì. Có muốn nhanh cũng kg thể nhanh hơn, chúng ta hảy tự xem lại ý thức của toàn thể nhân loại đã có được bao nhiêu? Nhìn kỷ thấy buồn hơn là vui....

    Trả lờiXóa
  3. Tầm nhìn phụ thuộc vào vị trí và chỗ đứng của bạn trong nhân loại . Nếu bạn nhìn xung quanh chỉ thấy đen tối , thì bạn đang đứng trong chỗ đen tối ... điều đó không có nghĩa là toàn bộ ý thức nhân lọai giống như bạn đang thấy . Phải , Thượng đế muốn chuyển hóa Trái đất , nhưng phần chuyển đổi chậm nhất lại là ý thức của nhân loại ... Hài hước thay

    Trả lờiXóa
  4. Đúng như vậy, sự kiện lần này trên Trái đất là một thử nghiệm đầu tiên và là thử nghiệm lớn nhất, nghiêm trọng nhất, mà chưa bao giờ được thực hiện trong các khoảng thời gian trước đây. Thử nghiệm này, không chỉ để thay đổi con người mà còn để thay đổi tất cả mọi thứ. Bởi vì sự chuyển đổi của các bạn và của Hành tinh là khá hiếm trong Vũ trụ. Kết quả sẽ ảnh hưởng đến tất cả các kiếp sống, ảnh hưởng đến nhiều loài và ảnh hưởng tới nhiều vấn đề trong Vũ trụ. Chúng tôi nói điều này để cho bạn có thể hình dung được rằng sự kiện đang xảy ra trên Trái đất hiện nay là không dễ dàng để thực hiện như bạn đang xem xét.

    Trả lờiXóa
  5. vì sao Samba tin tưởng Ashtar vậy.Nghe nói Ashtar là lừa đảo đấy

    Trả lờiXóa
  6. @ An Nguyen . Nếu đây là lừa đảo thì bạn không cần đọc - ko cần quan tâm - và ko cần nói ở đây . Samba chỉ cung cấp thông tin cho các bạn mà thôi . Đúng sai tự bạn quyết định và hưởng thụ . Bạn mới chỉ nghe nói ở đâu đó không chắc chắn là Ashtar lừa đảo mà bạn dám vào đây phán xét sam ba tin tưởng sai lầm ... như thế có phải là lịch sự và khôn ngoan không bạn ... Vô ơn và ngu dốt phải không bạn ....

    Trả lờiXóa
  7. cam on ban rat nhieu ,trang viet cua ban rat y nghia

    Trả lờiXóa