Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ánh sáng giả mạo. Phân biệt đúng sai.



Ánh sáng giả mạo. Phân biệt đúng sai.

Cameron Day, Ngày 02 tháng 10, 2013


Câu hỏi : "Làm thế nào để tôi có thể phân biệt đâu là những sinh mệnh nhân từ thực sự, khi có quá nhiều thông tin sai lạc xuất sứ từ họ?"

Trả lời : Tất cả mọi người đang đang dẫn kênh thông tin, hay đang truyền giảng đều tuyên bố họ là những Sinh mệnh đầy Yêu thương của Ánh sáng.

Nhưng trong thực tế, bạn cần hiểu rõ rằng: Có nhiều phe phái đang bao quanh Trái đất và đang mong muốn kiểm soát nhân loại. Họ đều nói và hành động nhân danh Đấng tạo hóa. Họ đã thiết lập một  " Mô hình Nhị nguyên Ánh sáng và Bóng tối ". Trong mô hình đó, có những sinh mệnh sử dụng sai năng lượng Ánh sáng để điều khiển người khác một cách tinh vi. Họ cũng là Ánh sáng. Nhưng khi so với Ánh sáng Vô Tận của Nguồn hoặc Ánh sáng của Đấng Tạo Hóa, thì ánh sáng của họ giống như một bóng đèn đặt trước Mặt trời. Ánh sáng của họ không có mấy giá trị .



Bởi vì tất cả chúng ta đã ngộp thở bởi Bóng tối trên Trái đất quá lâu, chúng ta đang tuyệt vọng tìm kiếm và bám vào bất kỳ nguồn Ánh sáng nào vừa mới xuất hiện. Đó chính là cái mà họ mong muốn. Khi quá khao khát Ánh sáng, chúng tôi sẽ chấp nhận bất kỳ loại Ánh sáng nào, chấp nhận một chút kiểm soát của họ để có  được Ánh sáng . Đó chính là nhầm lẫn vi tế. Đi theo Ánh sáng giả mạo đó sẽ không tìm ra Ánh sáng Thực sự, Ánh sáng Vô tận của Nguồn. Hãy thức tỉnh và nhận thức:  Đây chính là lừa đảo đa chiều, giả mạo xuyên cảnh giới . 

Chính vì những lý do như vậy, tôi không làm việc với " các Thiên thần" hay " Minh sư ".  Tôi gắn bó với Trái đất, với Mặt trời. Tôi kết nối với Lõi  Thiên hà, với Đại Mặt trời Trung tâm Vũ trụ. Tôi câu thông với Chính Đấng Tạo Hóa và là Nguồn Vô tận của Ánh Sáng. Đó chính là những điểm kết nối chính của tôi.

Tôi không nhận được sự hỗ trợ nào của những nhóm Sinh mệnh, mà tôi gọi là Lực lượng Ánh sáng thật sự Thần thánh của Vũ trụ. Tôi luôn kết nối và nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ Nguồn và từ Chính Đấng Tạo Hóa tối cao. Tôi không dẫn kênh cho bất kỳ sinh mệnh nào. Tôi cũng không đặt họ ở bên trên tôi. Những sinh mệnh thực sự phù hợp với Ánh sáng Thần Thánh của Nguồn Vô tận thì không có phân cấp trên dưới, không có hệ thống cấp bậc và không có nhu cầu cần được tôn thờ. Những người đã thực sự kết nối được với Nguồn, họ luôn biết rằng bạn và họ hoàn toàn là như nhau, chỉ là đã chọn cách biểu hiện khác nhau mà thôi.

Vậy làm thế nào để phân biệt được đúng sai ? Đâu là Ánh sáng giả mạo ? ,

Tôi đã trải qua nhiều năm thiền định, tập trung suy nghĩ tìm kiếm câu trả lời, tự đặt câu hỏi về tất cả mọi thứ. Có một thời gian tôi bị lừa bởi những Sinh mệnh Ánh sáng. Họ muốn áp đặt kiểm soát lên Ý thức và Tâm thần của tôi. Thậm chí họ thao tác cả trong trạng thái những giấc mơ của tôi. Bởi vì tôi có thể nhớ lại các giấc mơ một cách chính xác, cho nên tôi nhận thấy rõ sự khác biệt giữa các lần can thiệp thao tác và những giấc  mơ thực sự...

Cuối cùng, tôi đã nhận ra là họ không thực sự  mong muốn giải phóng nhân loại. Khi tôi thăm dò những lý do  tại sao họ lại làm như vậy, tôi biết được rằng họ chỉ là một nửa của cùng một "con thú", mà nửa kia là Bóng tối. Họ giả vờ chống lại Bóng tối. Với nhận thức được thức tế đó, tôi đã tiến  xa hơn, vượt qua được mô hình giả mạo lừa dối tinh vi của họ.

Đây là thủ thuật thực sự chứa trong những thông tin Thăng thiên đang lưu hành tràn lan trên mạng Internet: Mỗi khi tiếp xúc, chúng ta cần phải dừng lại, xác định trung thực tất cả các hạn chế, tắc nghẽn, cấy ghép, ảo tưởng và phép thuật đã được khéo léo áp đặt cho chúng ta. Khi chúng ta làm điều đó, Khi chúng nhìn xuyên đươc qua màn ảo tưởng nhị nguyên, chúng ta thấy rằng Ánh sáng Chân thực Vô tận của Nguồn luôn có thể đạt được,  ngay ở đây, cùng với tất cả. Tất nhiên,  khi đó, chúng ta sẽ  "Bỏ đi" rất nhiều công việc không còn cần thiết ....


Cùng với rất nhiều Tình yêu,
Cameron Day

www.AscensionHelp.com
www.GeniusBrainPower.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét