Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Thông điệp SaLuSa 06.08.2013



Thông điệp SaLuSa 06.08.2013

Mức độ rung động của bạn đang tăng lên theo cấp số nhân mỗi ngày. Những người đang nhận thấy bản thân tham dự vào các rung động cao hơn, đều cảm thấy nhiều sự thay đổi bên trong. Khả năng hấp thụ ánh sáng vào cơ thể của bạn đã tăng lên nhiều lần và điều đó có thể nhìn thấy cả ở những biểu hiện bên ngoài của bạn.

 Một làn sóng thanh toán bù trừ đã đi qua bạn và  Mẹ Trái đất. Bạn có thể cảm nhận những rung động cao trong không khí. Ánh sáng từ mặt trời dường như tươi sáng hơn, bởi vì bạn đã có thể nhận các tần số cao, cao hơn bao giờ hết. Hãy nhìn xung quanh bạn và cảm nhận năng lượng mới ở khắp mọi nơi. Năng lượng cũ của đau khổ và nỗi buồn đang được thay thế bằng năng lượng mới đầy tình yêu và lòng từ bi. Năng lượng mới đang bao trùm tất cả mọi người mà không có bất kỳ sự phân biệt nào. Bạn càng cảm nhận rõ ràng dòng năng lượng mới thì càng cảm nhận được sự tươi mát và tình yêu xung quanh bạn.

Bạn đang được bao bọc bởi Năng lượng mới, do đó đừng ngần ngại thực hiện quá trình thanh lọc bản thân, dù cho là rất khó khăn và đau đớn, nhưng bây những vấn đề lớn nhất cũng có thể được thanh toán  một cách  rất dễ dàng. Tần số năng lượng đã tăng lên rất nhiều lần, bạn cũng đang dần trở nên có ý thức rõ hơn về tiến trình này. Một số có thể quyết định bỏ qua quá trình thanh lọc lúc này, đó hoàn toàn là sự lựa chọn riêng của bạn. Nhưng chúng tôi muốn nhắc nhở bạn rằng, quá trình tịnh hóa bản thân nếu được thực hiện, sẽ thuận lợi hơn bao giờ hết. Đó cũng là điều kiện để bạn có thể bước vào những làn sóng Ánh sáng sắp tới. Hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Giờ đây là những khoảnh khắc của sự thức tỉnh thực sự. Chúng tôi rất hạnh phúc được ở đây với bạn. Bởi vậy, xin hãy đặt tất cả những nghi ngờ của bạn sang một bên và chỉ đơn giản là cảm thấy, đón nhận năng lượng của vũ trụ đang chảy tới cho bạn. 

Luôn luôn lắng nghe hướng dẫn bên trong của bạn. Vì lời thì thầm từ nội tâm luôn nói với bạn Sự thật . Hãy nhẹ nhàng vui mừng cảm thấy sự hấp dẫn của những kinh nghiệm từ những giác quan cao cấp của bạn. Hòa nhập các kinh nghiệm đó vào trong cuộc sống thường ngày của bạn. Những chuẩn bị như thế này là rất quan trọng. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi thường nhắc nhở bạn cần phải sẵn sàng và đón nhận thay đổi. Hãy nhớ, khi bạn bước vào cuộc sống mới, bạn sẽ có nhiều thời gian cho những thú vui của riêng bạn và bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ cái gì quan trọng, vì bạn không thể bị chậm trễ trong cuộc sống mới. Do đó, xin hãy tập trung vào tầm nhìn của bạn vào những chuyển đổi đang diễn ra trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng thời gian ảo tưởng và cuộc sống của bạn đã thay đổi.

Tôi SaLuSa từ Sirius và chúng tôi đang ở đây để giúp bạn đạt được những mục tiêu của bạn, mà bạn đã thiết lập cho mình và hầu hết các bạn đều đã nhận thức được. Cảm nhận năng lượng của chúng tôi và mở rộng  trí tưởng tượng của bạn lớn nhất, mạnh nhất, phong phú nhất có thể. Sử dụng cảm nhận từ trái Tim và Trí tưởng tương phong phú để kết nối với chúng tôi. Mỗi bạn đều có thể làm được như vậy, cũng chắc chắn như chúng tôi đang nói với bạn rằng chúng ta đang đến với nhau theo một cách đẹp nhất. Được trong  liên kết ngay Bây giờ. Liên kết thực sự với chúng tôi và thực sự cảm thấy năng lượng tuyệt vời mà sự liên kết này đang được tạo ra. Chúng tôi yêu tất cả các bạn.

Dẫn kênnh MADAD
Nguồn : http://salusathroughfaithandhope.blogspot.pt/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét