Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Thông điệp SaLuSa, ngày 16/7/2013.


Thông điệp SaLuSa, ngày 16/7/2013.

Chúng tôi đang ở đây để giúp bạn. Nếu đó cũng là mong muốn của bạn, thì chắc chắn bạn sẽ nhận thức được năng lượng tình yêu và niềm vui mà chúng tôi đang rất sẵn sàng chia sẻ với bạn. Không có ranh giới nào cho Tình yêu và Ánh sáng. Một khi bạn đã quyết định kế hoạch cuộc sống của bạn hòa cùng Tình yêu và Ánh sáng thì không gì có thế ngăn cản bạn được.


 Hầu hết các bạn đến trên Trái đất để trải nghiệm những bài học để phát triển bản thân, để tìm hiểu những cách nào là tốt nhất cho bạn. Bây giờ đây là thời gian để tìm hiểu và chấp nhận tất cả những gì đang xảy ra, để học hỏi. Xin hãy làm theo hướng dẫn bên trong của bạn về những điều này. Rât chóng ngay say đây, bạn sẽ được tự do để cảm nhận và sống một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc. Tất cả các bạn đã lên kế hoạch cho cuộc đời này khi quyết định tới đây, bởi vì bạn thực sự là những Sinh mệnh tuyệt vời của ánh sáng và Đấng Tạo Hóa đang ban cho bạn cùng hành tinh này rất nhiều Ánh sáng và Ơn phước. Vì vậy, hãy để mình hoàn toàn thư giãn và chấp nhận tất cả những gì  đang hay sắp xảy ra, đó là biểu hiện vẻ đẹp của các lĩnh vực mới sẽ được tiết lộ.

Chúng tôi hiểu là thông tin rất quan trọng. Chúng tôi đang làm việc rất chặt chẽ với các đồng minh trên Trái đất của chúng tôi về công việc này. Bởi vì chúng tôi vẫn còn thấy nghi ngờ về tính trung thực của các phương tiện truyền thông đại chúng trong thế giới của bạn. Họ không đưa tin về tất cả những gì thực sự quan trọng đang xảy ra. Nhưng hãy nhớ rằng tất cả mọi thứ đều đã được lên kế hoạch cẩn thận. Tất cả các mảnh đang ở đúng vị trí trong dòng chảy của sự kiện. Thông tin trung thực từ mọi nguồn sẽ tới được với đại chúng, không gì có thể ngăn cản được Sự thật và Tự do. Bạn sẽ được cho biết tất cả mọi thông tin cần thiết .

Tiếp tục tập trung vào nhu cầu thay đổi của bạn. Chỉ cần thư giãn bất cứ khi nào có thể và quan sát tất cả mọi thứ đang xảy ra trước mắt bạn. Hãy nhớ rằng tất cả những gì hiện ra trong cuộc sống của bạn đều là những thứ bạn đã lên kế hoạch cho chính mình. Hãy học cách chấp nhận mọi thứ đang hiện ra trong cuộc sống của bạn mà không bất kỳ sự sợ hãi nghi ngờ nào. Hãy xem cuộc sống của bạn là đầy tràn tình yêu tinh khiết và mạnh mẽ nhất. Thực sự là Ánh sáng đang chảy vào bạn, đi  qua bạn, từ khắp mọi nơi, mọi lĩnh vực trong cuộc sống .

Hãy nhìn trẻ em của bạn, họ thường hạnh phúc. Đặc biệt là khi các em nhỏ cảm thấy được hỗ trợ, hay nhận được sự cảm thông của bạn. Chúng  không có lo lắng hay nghi ngờ gì. Chúng chỉ đơn giản chỉ là mở rộng lòng đón nhận và trải nghiệm cuộc sống theo cách cuộc sống đang diễn ra. Chúng tôi muốn nói là : chúng tôi giống như anh chị em của bạn, đang tới để giúp bạn tìm lại đứa trẻ bên trong bạn. Giúp bạn tìm ra bản chất trẻ thơ đã được ẩn sau tất cả những nỗi sợ hãi và nghi ngờ do điều kiện khắc nghiệt của kinh nghiệm 3D trong một thời gian dài. Bây giờ là lúc để cho đi các sợ hãi. Xin hãy tìm kiếm và  tin tưởng rằng con người bên trong mỗi bạn luôn mong muốn bước vào Ánh sáng. Cánh cửa đang mở rộng cho tất cả mọi người có ý định di chuyển vào các cõi cao hơn. Mọi người đều được chào đón. Trong các cõi cao chỉ có Ánh sáng rất tươi vui và Yêu thương. Không có gì có thể che giấu ở trong các cõi cao, vì không có bóng tối trong các cõi cao đó. 

Vì vậy, xin hãy yêu bản thân mình, tự đưa mình thoát khỏi mọi bóng tối và hướng về phía Ánh sáng. Khi làm được như vậy, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc. Mỗi khi bạn làm được như vậy, là bạn đã tự nâng mình lên một chút. Thực hành nhiều hơn và nhiều hơn nữa, cho đến khi bạn nhìn thấy chỉ có Tình yêu và Ánh sáng xung quanh bạn. Chúng tôi ở cùng với bạn tất cả thời gian và luôn mong muốn giúp đỡ bạn nhiều nhất có thể, mà không can thiệp vào ý chí tự do của bạn. Chấp nhận tất cả, vì nhiều thứ tươi sáng đang tới rất sớm. Bạn sẽ nhìn thấy nhiều thay đổi diễn ra ngay trước mắt bạn.

Tôi SaLuSa từ Sirius và gửi tới tất cả các bạn tình yêu của tôi. Tôi yêu cầu bạn vui lòng thực hiện buông bỏ những cái cũ . Điều đó rất quan trọng. Bởi vì khi bạn làm như vậy, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và sẽ có thể  giúp đỡ những người khác, cùng nhau tiến tới sự hiểu biết lớn hơn, cho bạn và cho tất cả. Hãy để ánh sáng của bạn tỏa sáng rực rỡ. Không quay nhìn lại những nỗi buồn hay giận dữ trong quá khứ. Tương lai tươi đẹp của bạn là ở đây, như chúng tôi cũng ở đó cùng với tất cả với bạn.

Dẫn kênh :  MADAD

Nguồn : http://salusathroughfaithandhope.blogspot.pt/





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét