Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Thông điệp SaLuSa - Ngày 09/07/2013



Thông điệp SaLuSa - Ngày 09/07/2013
Dẫn kênh : Madad

Chúng tôi đang chờ đợi thời điểm thích hợp để chính thức giới thiệu bản thân với bạn. Khi đó sẽ là một lễ kỷ niệm lớn trong toàn bộ vũ trụ. Chúng tôi đã đến đây lâu rồi và chúng tôi đang chứng kiến từng chi tiết của quá trình chuyển đổi đang  xảy ra bên trong từng người, của nhân loại và của Trái đất. Chúng tôi vui mừng nói với bạn  rằng, nhân loại và hành tinh đang ở gần bên của những làn sóng thay đổi lớn. Chúng tôi cảm thấy  có trách nhiệm lớn trong việc thực hiện thành công các sứ mệnh của chúng tôi trên Trái đất.

Đôi khi trong cách nhìn của bạn là không có gì đang phát triển theo cách "đúng đắn", nhưng chúng tôi cũng có những kế hoạch và thời gian biểu riêng của chúng tôi. Chúng tôi đang chờ đợi thời điểm hoàn hảo để bạn tham dự vào các hoạt động này. Chúng tôi nghe các cuộc gọi của bạn to và rõ ràng. Chúng tôi đáp ứng với  mỗi lời kêu gọi bằng cách gửi cho bạn  tình yêu của chúng tôi. Các cuộc gọi của bạn cũng ảnh hưởng đến các nhà lãnh đạo trên trái đất. Họ không thể tiếp tục che giấu sự hiện diện của chúng tôi lâu hơn nữa.  Nhiều người trong các bạn muốn biết sự thật và hãy  ghi nhớ rằng những suy nghĩ của bạn là rất mạnh mẽ .

Bây giờ tất cả bạn đều có thể nhìn thấy bóng tối bên trong bạn được xóa bởi ánh sáng đang được gửi đến. Điều tương tự cũng đang xảy ra với thế giới bên ngoài. Tất cả đang được đưa ra khỏi bóng tối và được chiếu sáng bởi tình yêu và ánh sáng. Khi càng có nhiều ánh sáng và tình yêu chiếu rọi, thì bóng tối càng được nhìn thấy rõ ràng hơn. Nhiều bạn đang tìm hiểu những vấn đề rất cũ, nằm sâu trong nội tâm, các tắc nghẽn năng lượng đang được thanh lọc, nghiệp cũ đang được thanh toán. Bạn có thể ngạc nhiên về điều này, nhiều tắc nghẽn hay nghiệp có nguồn gốc hàng ngàn năm, thậm chí từ thời gian của Atlantis. Những tắc nghẽn lâu đời nhất thường là khó khăn nhất để thanh lọc.

Bây giờ đây, là thời gian để bạn thanh toán nghiệp tồn đọng và giải phóng các tắc nghẽn sâu bên trong bạn. Khi bạn biết rõ được điều này, thì bạn nên làm cho ý định thanh lọc nghiệp của bạn mạnh mẽ hơn, cũng như hình thành các ước muốn rõ ràng hơn và mạnh mẽ hơn trong việc kêu gọi sự giúp đỡ của Hướng đạo Tâm linh và các thiên thần hộ mệnh của bạn. 

Trong tương lai gần, chắc chắn nhiều bạn sẽ cảm thấy sự hiện diện của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được các hướng dẫn trực tiếp của chúng tôi như trong các thông điệp mà chúng tôi đang gửi, hoặc bằng giao tiếp thần giao cách cảm. Hãy nhớ rằng tất cả mọi người đều có thể giao tiếp theo cách này. Bạn chỉ cần tập trung, đưa bản thân vào một trạng thái Tâm thức sự cân bằng và Yêu thương, mỗi bạn được bao quanh bởi chúng tôi. Chúng tôi đang rất vui, vì ngày càng có nhiều bạn muốn nói chuyện với chúng tôi, như chúng tôi là gia đình không gian của bạn. Nhiều bạn cảm thấy sự hiện diện rõ ràng của chúng tôi và đang trong mối quan hệ rất thân thiết gần gũi. 

 Bởi vậy, nếu bạn muốn, hãy mở cửa rông Trái tim đón nhận những thông tin này. Chúng tôi sẵn sàng kết nối và trả lời các lời bạn với rất nhiều yêu thương. Bởi vì chúng ta đang tiến gần nhau hơn. Xin buông bỏ tất cả những nghi ngờ, tự đặt mình trong một mối quan hệ mới cởi mở và yêu thương. Đó là một cách tuyệt vời nhất để mang các mốii giao cảm với cảnh giới cao vào trong hiện thực hàng ngày của bạn. Hãy nhớ rằng, Yêu thương và liên kết như vậy là kế hoạch của Đấng Sáng Tạo dành cho tất cả chúng ta trong vũ trụ này. Rất nhanh chóng, tất cả các bạn sẽ tham gia vào các mối liên kết Yêu thương và Thực tế mới đầy tươi sáng này.

Tôi SaLuSa từ Sirius đang tham dự vào yêu thương và các đào tạo trong giấc mơ của bạn. Cônng việc của tôi là giúp bạn xây dựng Đất mới. Xin đừng để những nghi ngờ giữ bạn lại trong các rung động thấp. Ngay khi bạn buông bỏ các nghi ngờ, cảnh giới cao sẽ mở ra cho bạn. Luôn luôn chia sẻ Tình yêu và Ánh sáng của bạn với tất cả mọi người và chi xẻ với Mẹ Trái đất, bạn sẽ được trả lại gấp mười lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét