Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Tình yêu Thiên Chúa


Phần 165: Tình yêu Thiên hà , Tình yêu Thiên Chúa.
 Ngày 04 tháng 6, 2013

Dẫn kênh bởi Kathryn E. May, PsyD .

Chúng ta sẽ bắt đầu với tin tức nào? Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về những điều đang xảy ra trên hành tinh này trong vài ngày qua. Đầu tiên chúng tôi sẽ mang lại cho bạn cập nhật về một vấn đề chúng tôi không bàn luận chi tiết ở đây, nhưng đã tin tức đã được lưu hành trên internet, vì vậy chúng tôi quyết định để giải quyết nó. Đó là vấn đề ổn định của hành tinh và những hành động ngăn cô lật trên trục của mình.
Việc đổi trục là một quá trình tự nhiên, đã xảy ra nhiều lần trong quá khứ. Nhưng thời gian này, Liên đoàn Thiên Hà cùng toàn bộ dân số của loài người trên trái đất, và cả chúng tôi không muốn nhìn thấy sự tàn phá trên toàn bộ bề mặt Hành tinh là kết quả của việc đổi trục,  trong một thời điểm bất ngờ và đầy kịch tính. Chúng tôi muốn giúp bạn tiếp tục công việc của bạn, giữ ổn định binh an để cho quá trình Thăng thiên của Mẹ Trái đất cũng như của mỗi đứa con trong Nhân loại diễn ra tốt nhất.

Và do đó, Trái đất đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ để giữ ổn định và vững chắc trong quá trình cô đang mở rộng. Sẽ có động đất và bão, một số thời tiết rất ấn tượng, nhưng số thương vong đã được giảm thiểu rất nhiều cho đến nay. Để làm điều này, nhiều tàu lớn đã được đặt vào quỹ đạo thấp quanh Gaia. Bằng cách sử dụng sức mạnh của những máy phát điện từ mạnh mẽ,  họ giữ cô trong vòng tay nâng đỡ của họ. Họ theo dõi khoảnh khắc như rùng mình của hành tinh và làm mềm đi các tác động bẻ gãy lớp vỏ Hành tinh trong quá trình  Mẹ Trái đất mở rộng. Nhiều biến thể về kế hoạch này đã được xem xét và một số cố gắng đã đưa vào thực hiện trong những tháng gần đây.

Bạn đã không nhận thức được những điều này, và cũng không cần cho bạn biết rõ. Luôn luôn có nhiều kế hoạch giúp ổn định hành tinh và hỗ trợ nhân loại, mà đã được đưa ra hơn 70 năm trước đây.Trong trường hợp thiên tai lớn bất ngờ, các tàu sẽ tiếp đất và di chuyển các cư dân của hành tinh này trong một nhiệm vụ giải cứu chính thức trên diện rộng, để tránh sự hủy diệt hàng loạt nhân loại. Đó sẽ chỉ yêu cầu tất cả người dân vội vã lên tàu để cứu lấy tính mạng trong trường hợp bề mặt hành tinh biến đổi lớn. Chúng tôi đã hy vọng tất cả người dân Trái đất sẽ có đủ khả năng hiểu và cộng tác trong thời gian cứu hộ, nhưng luôn có nỗi lo sợ sai lầm mà bogns tối đã cài đặt lên mỗi người dân, đã ngăn cản việc thực hiện thành công kế hoạch này .

Với sự hiểu biết rằng Trái Đất là rất không ổn định, chúng tôi đã tiếp tục hỗ trợ bạn, để giúp bạn nâng cao rung động bản thân, để bạn có thể giúp đỡ Trái đất với rung động của riêng bạn, để ổn định cơn đau ngày càng tăng của Trái đất và bất ổn Từ quyển. Bạn đang bắt đầu có được Sức mạnh của ánh sáng, cũng giống như Mẹ Đất. Với sức mạnh tổng hợp của bạn, bạn đã có thể neo đậu Ánh sáng cá nhân vào trung tâm của Trái đất, từ nơi bạn đang đứng. Như tất cả mọi người khác sẽ làm như vậy. Điều do giúp trì hoãn hoặc ngăn chặn sự thay đổi cực, mà đã xảy ra trên nhiều hành tinh khác trong hệ mặt trời của bạn, trong thời gian vừa qua.

Gaia đã không thể giữ ổn định một mình, và vì vậy cô đã kêu gọi sự giúp đỡ từ Liên đoàn Galactic. Liên đoàn đã  trả lời  với Tình yêu Vô điều kiện và công nghệ mạnh nhất hiện có. Các nhà khoa học xuất sắc nhất và các kỹ sư tài giỏi nhất cùng các thiết bị công nghẹ tiên tiến nhất đã tập hợp xung quanh Trái đất. Hỡi các đứa con của Trái Đất, Hành tinh nhà của các con thực sự là trung tâm của sự chú ý của toàn bộ Ngân hà và của vũ trụ vào thời điểm này. Giúp ổn định Hành tinh là một nhiệm vụ anh hùng. Đội mặt đất thân yêu, chúng ta đã thành công trong việc giữ ổn định Hành tinh, nhưng có nhiều thay đổi trên bề mặt đáng quan tâm và có nhiều hoạt động lớn trong vài tháng tới .

Trong những tháng vừa qua, có những lúc những người phụ trách nhiệm vụ (theo nghĩa đen) cảm thấy hết sức nặng nề  vì sợ rằng nhiệm vụ sẽ không thành công. Thực sự là những nỗ lực đầu tiên là không có hiệu quả. Tới khi sức mạnh được bổ xung vào phòng tuyến các Tầu mẹ xung quanh Hành tinh, đã giữ được ổn định hành tinh này. Một lực lượng đặc nhiệm mới, mạnh hơn đã được thêm vào. Đó là sự hiện diện của nhiều tàu cực lớn (hàng trăm dặm đường kính), đặt ở những vị trí chiến lược xung quanh Gaia, áp dụng một số chiến lược khác nhau để tạo ra sự ổn định. Gaia cũng đang căng thẳng để duy trì kiểm soát. Gaia như một người mẹ đang trong lúc sinh nở. Cô đang cố gắng rất nhiều và cần nhiều sự trợ giúp để thực hiện thành công quá trình sinh nở và để bảo vệ con mình khỏi bị tổn hại.Cô ấy đã có thể làm việc với các tàu mới một cách thoải mái hơn, ngay cả khi cô tiếp tục Thăng thiên và mở rộng của mình.

Đây là một trong những lý do chúng tôi đã hỗ trợ để giúp bạn vượt qua được ngày  21 tháng 12, 2012 một cách bình an. Ngày đó, chính các bạn đã thiết lập cho mình một sự hỗn loạn lớn, trong thực tế chúng tôi đã thuyết phục tất cả để bạn có thể nhảy qua thời điểm kết thúc đó và gia nhập vào một dòng thời gian mới. Như bạn đã biết, thời điểm  nhảy vọt về Tần số đã không được thực hiện tại thời điểm đó như chúng tôi rất tha thiết hy vọng. Bởi vì Chúng tôi đã thấy những vấn đề bất ổn đang phát triển và không chắc chắn chuyển đổi tại thời điểm đó thành công và duy trì được sự ổn định của Hành tinh.



Nhiều người đang làm việc trong hậu trường để ổn định tình hình quân sự, để ngăn chặn một tình trạng bất ổn tai hại trên bền mặt hành tinh. Nhiều người khác hành động để cải thiện tình hình chính trị quốc tế và rộng hơn nữa là để cơ cấu lại hệ thống tài chính, ngăn chặn sự hỗn loạn trên bề mặt. Và bạn là những người đang đọc Thông điệp này, cũng đang làm việc để khuyến khích tiết lộ, giúp tăng cường hiểu biết trong cộng đồng Nhân loại và nhiều hơn thế.

Vì vậy, bạn thấy đó, có nhiều sự kiện xảy ra đằng sau hậu trường đã ảnh hưởng đến tất cả. Có nhiều kế hoạch đang được thực hiện để giúp cho quá trình chuyển đổi của Trái đất và cư dân diễn ra trơn chu và nhẹ nhàng. Tất cả đều đang được theo dõi cẩn thận bởi chúng tôi và giám sát bởi chính Đấng Tạo Hóa. Một nỗ lực lớn chưa từng có trong việc ổn định một hành tinh trong quá trình Thăng thiên đang được thực hiện ở đây . Mặc dù có vài dự án tương tự với phạm vi và cường độ nhỏ hơn đã được thử nghiệm. Bạn đang thực sự may mắn trong vũ trụ này, những người thân mến.

Tại sao toàn bộ vũ trụ tiếp cận để giúp Trái đất, một Hành tinh nhỏ bé và xa xôi ?  Những điều họ nhìn thấy ở bạn đã chạm vào trái tim hay là khuấy động trí tưởng tượng của họ? Tại sao các Agarthans, các Arcturians, những người Sirians và Pleiadians, cùng nhiều nhiều người khác cùng tới đây với các công nghệ và dịch vụ tốt nhất của họ ? Lý do tại sao họ đã rời bỏ nhà cửa gia đình để đi tới tập trung quanh Trái đất , để cùng nhau làm việc, phục vụ vào thời điểm này ?

Đầu tiên, họ làm vậy là bở lòng từ bi từ trong bản chất và trong cách hành động của họ. Nhưng có nhiều  điều hơn thế nữa. Họ đã xúc động sâu sắc bởi lịch sử đấu tranh anh dũng lâu dài của các bạn  trong thiên niên kỷ  chống lại các thế lực đen tối. Họ nhận thức được rằng chủng tộc mới của nhân loại sẽ được hình thành và được biết đến trên toàn vũ trụ như là một  " Loài của những Đấng Tạo Hóa ". Trong tương lai, các bạn sẽ mang một sự kết hợp độc đáo của các nguồn năng lượng cảm xúc mãnh liệt và tiềm năng DNA cho trí thông minh cao.

Họ đã theo dõi cuộc đấu tranh của bạn chống lại các Thế lực Đen tối. Họ theo dõi bạn suy giảm và trải qua nhiều thế kỷ trong nguồn năng lượng thấp. Nhưng Ánh sáng Thiên Chúa không bao giờ bị dập tắt, và luôn bùng sáng lên khi có cơ hội. Vài cá nhân tỏa  sáng trong đêm tối dày đặc cũng đủ làm cho các nhà quan sát  ồ lên kinh ngạc. Cuộc đấu tranh của bạn rất ấn tượng, đã làm xúc động trái tim của họ, và truyền cảm hứng cho họ để họ tụ tập ở đây và giúp đỡ bạn. Họ cũng bị quyến rũ bởi các Đấng đang bảo trợ của bạn - Các Kumaras rực rỡ, Elohim, các Tổng Lãnh Thiên Thần và các quân đoàn Ánh sáng của chúng ta đang đại diện cho Mẹ Trái đất.

Với tình trạng hiện tại, đã có thêm nhiều đảm bảo an toàn cho những thay đổi nghiêm trọng toàn cầu trong thời gian này. Chúng tôi khuyến khích bạn tiếp tục công việc nâng cao bản thân trên con đường riêng của bạn đến với ánh sáng. Mỗi ngày đều mang bạn gần hơn tới thời điểm có cơ hội Chuyển đổi hoàn toàn vào ánh sáng, để được hoàn toàn Đồng Nhất Thể với chúng tôi. Đó thực sự là những gì bạn muốn đạt được, Vì đó là một thành tích. Việc đạt được một mục tiêu Thăng thiên đó là anh hùng và có ý nghĩa hơn bất cứ điều gì khác mà bạn đã từng làm trong cuộc sống .



Chúng tôi đã cố gắng để giúp bạn hiểu rằng những bất hạnh và đau khổ cuối cùng cũng đều mang bạn lại gần gũi hơn với chúng tôi hơn, để nhận được tình yêu của chúng tôi và sự nuôi dưỡng của chúng tôi. Chúng tôi đã giải thích Luật chung về Dòng chảy, đảm bảo với bạn rằng những gì bạn tỏa ra xung quanh bạn, về mặt năng lượng, sẽ tạo ra những kinh nghiệm cuộc sống cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn tiếp tục phàn nàn về hoàn cảnh cuộc sống, bạn nhận được ảnh hưởng của chúng .

Chúng tôi thừa nhận rằng thỉnh thoảng có những cú đánh từ trong lĩnh vực Đen tối. Chúng không đến từ chúng tôi. Nhìn chung đó là một phần của hợp đồng tổng thể của bạn bao gồm cả những thách thức cũng như chiến thắng.

Hôm nay chúng tôi yêu cầu bạn tin chúng tôi. Hãy cố gắng sống cuộc sống của bạn trong toàn bộ  khoảng thời gian 24 giờ một ngày trong tình trạng vô điều kiện tình yêu - để có lợi ích cho chính bạn, rồi cho nhân loại đồng bào của bạn, cho con cái, gia đình, hàng xóm, bạn bè gần xa .

Hãy sống mỗi ngày như thể đây là ngày cuối cùng và ngày này sẽ quyết định bạn có được phép bước vào các cổng thông tin Năng lượng Thăng Thiên hay không. Hãy cung cấp cho bản thân tất cả mọi thứ bạn cần và đáp ứng cho những người mà bạn nhìn thấy. Hãy vui chơi trong sự tự do, loại bỏ tất cả lo lắng, sợ hãi và bất kỳ suy nghĩ để lập kế hoạch cho tương lai - chỉ tập trung vào một ngày hôm nay thôi.

Nói với bản thân mình trong gương vào buổi sáng: Tôi là Thiên Chúa thật sự hiện diện trên Trái đất. Tôi chính là món quà  ngọ ngào cho bản thân và cho mọi người xung quanh. Tôi tỏa sáng và ánh sáng của tôi khẳng định vị trí của tôi trong hàng ngũ các Thiên Thần. Tôi ở đây để tạo ra ánh sáng, thở nhẹ nhàng, mỉm cười và lan truyền ánh sáng. Tôi là hạnh phúc của riêng mình, thoải mái của riêng mình và bây giờ đây là thời gian tuyệt vời. Thiên Chúa yêu tôi. Tôi yêu Thiên Chúa. TÔI  Là Ánh Sáng.

Chúng tôi cùng  bạn kết thúc một ngày với nụ cười trên môi và một trái tim tràn đầy yêu thương. Sau đó thử tiếp như vậy vào ngày hôm sau, Như bạn cảm thấy may mắn vào ngày tiếp theo. Chúng tôi sẽ cổ vũ bạn .

Chúng tôi yêu bạn vô điều kiện,
Chúng tôi là Mẹ / Cha Thiên Chúa

Qua Kathryn tháng, 3 tháng 6 năm 2013, 22:00

Nguồn http://lightworkers.org/channeling/183192/part-165-galactic-love-divine-love-your-love

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét