Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Hoạt động tại VATICCAN- Liên đoàn Thiên Hà.

Hoạt động tại VATICCAN- Liên đoàn Thiên Hà.

 Ngày 15 tháng 6 năm 2013
Dẫn kênh: Anna Merkaba

Các Sinh mệnh của Ánh sáng thân mến, Chúng tôi là Liên đoàn Thiên Hà. Chúng tôi muốn chúc mừng bạn một lần nữa về công tác tuyệt vời mà bạn đã và đang làm trên GAIA. Xin chúc mừng các bạn, phi hành đoàn mặt đất của chúng tôi. Chúng tôi chào đón bạn với một hoan nghênh nhiệt liệt tại hội nghị của Liên minh Vũ trụ các Hành tinh của Tình yêu và Ánh sáng. Chúng tôi ngạc nhiên trước tất cả chuyển đổi mà các bạn đang thực hiện. Các bạn đã làm một công việc to lớn, đó là thúc đẩy quá trình thức tỉnh xã hội của bạn.

Chúng tôi xin cập nhật cho bạn về tình hình hiện tại trên toàn thế giới và hôm nay chúng tôi sẽ tập trung sự chú ý vào Vatican. Gần đây, lưới năng lượng tối của Vatican đã bị đốt cháy. Ánh sáng, Tình yêu và sự chữa lành đà điền đầy vào thành phố Vatican. Các rung động xấu trước đây đã được chuyển đổi. Năng lượng Ánh sáng và Sự thật đã tạo thành một điểm xoáy năng lượng lớn trong thành phố Vatican.

Trong thế giới thể chất , quá trình chuyển đổi này được ghi nhận như là sự kiện Đức giáo hoàng cùng toàn bộ nhân viên của Vatican đã thực sự tiếp nhận được thông tin liên lạc trực tiếp với chúng tôi. Họ biết về sự tồn tại của chúng tôi. Họ thừa nhận rằng thời gian của họ đã chấm dứt và họ không còn có thể tiếp tục lừa dối công chúng.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang ngoan cố, cố thủ trong các rung động và niềm tin sai lầm. Rất nhiều người vẫn còn đang tìm kiếm Thượng đế bằng cách tuân theo Vatican hay phục tùng một tổ chức tôn giáo nào đó. Họ tìm kiếm  Thiên Chúa ở bên ngoài, thay vì nhận ra rằng Thiên Chúa thực sự là bên trong nội tâm mỗi người. Họ không có nhu cầu để mở rộng tầm nhìn xa hơn, hay tìm kiếm một câu trả lời đúng đắn hơn cho vấn đề của họ .

Họ đổ xô đến nhà thờ hay tìm đến các nhà lãnh đạo tôn giáo của họ với những câu hỏi về sự tồn tại ngoài trái đất. Họ đang tìm kiếm câu  trả lời từ người bên cạnh, trong khi có quá nhiều tàu của chúng tôi đang ở bầu trời của bạn.  Đã có quá nhiều của Sinh mệnh ánh sáng của chúng tôi là trên trái đất và đã có quá nhiều bằng chứng vật lý về sự tồn tại của chúng tôi! Nhưng họ cố tình không nhận ra .

 Vatican không còn có thể phủ nhận sự tồn tại của chúng tôi. Các nhà lãnh đạo Vatican đã thực sự đồng ý để cho phép ngày càng nhiều thông tin sự thật về tồn tại ngoài trái đất được nói tới cho người dân.

Bạn sẽ sớm bắt đầu thấy ngày càng có nhiều thông tin được công bố bởi các nhà thờ cho người dân. Từ từ, từng bước một, Vatican sẽ làm sáng tỏ lịch sử THẬT SỰ của nhân loại.

Chúng tôi yêu bạn. Chúng tôi luôn cùng với bạn.
 Tạm biệt bây giờ và hẹn gặp lại .

Lưu ý của cá nhân người dẫn kênh : Một vài ngày trước, một người bạn đã liên lạc với tôi và nói rằng "Tôi đang ngồi thiền kết nối với lưới tinh thể của Hành tinh sáng nay và tập trung vào Vatican. Tôi nghe thấy hoặc cảm thấy nhiều thứ thay đổi mãnh liệt, tuy nhiên nó đã tới ... lol .... đó... Ánh sáng đã phá vỡ lá chắn tại Vatican! Ánh sáng đi vào bên trong! WoW! Tô icảm nhận được một cảm giác từ tất cả mọi người làm công việc đó!! Một sự kiện rằng lá chắn là cuối cùng của năng lượng tối đã được gỡ xuống. Họ đang làm việc trong Ánh sáng ... có... bây giờ mà lưới Ánh sáng đã được thiết lập và kích hoạt ở  đó. Ánh sáng đã phá vỡ lá chắn của họ -! Robbi Oldford "

Liên đoàn Thiên hà - chuyển bởi Anna Merkaba

http://sacredascensionmerkaba.wordpress.com/http://sacredascension.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Bài viết này vào năm 2013, và tôi đang đọc nó vào năm 2016, và đã có bằng chứng cho việc Vatican tiết lộ thông tin ngoài hành tinh: http://www.24h.com.vn/tin-tuc-quoc-te/vatican-biet-bi-mat-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-c415a825598.html

    Trả lờiXóa