Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Safon - Bản năng gốc của bạn



Safon - Bản năng gốc của bạn
Ngày 22 Tháng Năm, 2013|

Tôi Safon của Hội đồng các hỗ trợ  Trái đất. Xin chúc mừng tất cả các bạn.

Tôi đến với bạn từ hệ thống sao Sirian. Tôi đã thấy hành tinh của bạn vượt qua mọi trở ngại và đang Thăng lên. Tôi cũng đã nhìn thấy trên hành tinh này có nhiều cám dỗ và đi xuống.

Các bạn luôn luôn bị cám dỗ làm những điều mà chính bạn biết là không tốt cho bản thân. Điều đó cho thấy một sự hận thù với bản thân của chúng ta. Mỗi hành động vật lý tiêu cực mà bạn làm hại chính bản thân bạn, hoặc làm tổn hại đến hành tinh, hoặc làm hại người khác ( bao gồm cả động vật và thực), đều tới từ một sự tự hận thù và không yêu thương bản thân đầy đủ. Bạn không thể làm hại bất cứ điều gì bên ngoài của bạn. Bạn chỉ có thể gây hại cho chính bản thân của bạn.

Mọi người không thấy được điều này, bởi vì họ cảm thấy bị tách rời khỏi mọi người khác. Họ nhìn thấy tất cả mọi người và tất cả mọi thứ như là một mục tiêu cần đoạt lấy để duy trì sự sống còn của mình. Tất cả mọi thứ là cần phải xử lý để cung cấp cho họ những gì họ cần. Nhưng sụ thật là: tất cả mọi thứ bạn cần đều phải xuất phát từ chính bản thân của bạn. Mọi điều tốt đẹp chứa trong một tỷ thiên hà cũng nằm trong chính bản thân của bạn.

Bạn có thể thấy rằng các hành động dựa trên sự sợ hãi, hành động dựa trên sự sống còn, đến từ DNA của bạn, họ là bản năng của bạn. Bạn có thể thấy rằng khi động vật tấn công lẫn nhau tranh giành một nguồn thực phẩm. Họ đang hành động dựa trên bản năng vào thời điểm đó. Bạn cũng có thể học được rất nhiều về tình yêu từ động vật. Động vật luôn là bạn đồng hành gần gũi nhất của bạn. Họ sẽ yêu bạn mà không hề đòi hỏi. Nhưng bạn cũng có thể học được từ thế giới động vật rất nhiều về sự sợ hãi và sự sống còn. Tuy nhiên, bạn là một loài trưởng thành hơn, não của bạn phát triển hơn so với hầu hết các loài động vật có (không phải tất cả nhưng hầu hết) và bạn có thể lựa chọn giữa việc cạnh tranh để tồn tại và sự hiểu biết cùng chăm sóc thương yêu.

Tình yêu cũng là bản năng. Động vật dễ dàng yêu bạn vô điều kiện và chúng thương yêu theo bản năng. Tình yêu cũng có sẵn trong DNA của bạn. Bạn sẽ không chống lại chính mình khi bạn lựa chọn để giúp đỡ và nuôi dưỡng những người xung quanh. Bạn sẽ tự làm tổn hại bản thân khi bạn chống đối lại, cạnh tranh với  hoặc gây chiến tranh với những người xung quanh. Khi tôi nói chiến tranh, tôi có thể nói tới một cuộc chiến tranh thế giới hay một cuộc tranh cãi đơn giản giữa hai người. Nhiều người nghĩ rằng, để yêu thương tất cả mọi người, thì phải đi ngược lại cái tôi của mình hoặc phải tự chống lại  bản năng của họ, nhưng điều đó là không đúng sự thật, tình yêu là bản năng.

Nếu không có tình yêu, bạn không thể sống sót. Bạn sẽ không bao giờ tồn tại. Thế giới bạn đang sống đang thực sự đi ngược lại chính nó.Hành động trong thế giới phần lớn dựa trên bản năng cơ bản của sự căm hận bản thân và những người khác. Thế giới mà tôi đang nói tới là tất cả mọi người sống ở đây, trên bề mặt hành tinh này, đang hoạt động sai và đi ngược lại chính nó. Bạn sẽ không chống lại chính mình khi bạn đang hoạt động từ tình yêu và lịch sự và tử tế và dịu dàng. Bạn phải dạy lại chính mình để hoạt động từ tần số bình thường nhất của bạn một lần nữa.

Tình yêu là bình thường. Nó không phải là một phép lạ. Hòa bình thế giới sẽ không là một phép lạ. Hòa bình không là bất thường. Hòa bình và yêu thương  vốn là bản chất của tất cả các bạn. Đó là bản năng độc đáo nhất của bạn, để yêu và được yêu. Đó là lý do tại sao mọi người tìm kiếm tình yêu và lý do tại sao họ cho đi tình yêu. Đó là lý do tại sao mọi cảm xúc tích cự đều được trân trọng. Bởi vì các cảm xúc tích cực đều là những hìn thức khác nhau của tình yêu, chúng là tình yêu ở mức cơ bản. Mọi cảm xúc tốt đều dẫn tới tình yêu. 

Vì vậy, đó là lý do tại sao mọi cảm xúc phủ định đều cảm thấy xấu xí khi đứng bên cạnh tình yêu, vì những cảm xúc phủ định đó không phải là bản năng cơ bản của bạn. Chúng mới được thêm vào tính cách của bạn. Bạn cho phép chúng phát triển. Cảm xúc xấu đã tiến hóa trong các tế bào của bạn bởi vì bạn cần chúng để tồn tại, hoặc ít nhất là bạn đã nghĩ rằng bạn cần chúng. Loài người và các chủng tộc động vật đã tồn tại và tiến hóa trên trái đất, nhưng để tiếp tục phát triển, chúng ta phải bước ra khỏi sự rung động của sự chiến đấu để tồn tại và thoát ra khỏi nỗi sợ hãi. Chúng ta phải nhận ra rằng chúng ta là vĩnh cửu, chúng ta không bao giờ không là tồn tại. Khi chúng ta thực sự hiểu rằng, chúng ta sẽ không còn cạnh tranh chiến đấu cho sự sống còn của chúng ta và chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ vì tình yêu.

Tình yêu đích thực là cảm xúc mạnh mẽ nhất và nguyên thủy nhất. Tình yêu là cảm xúc cao nhất và mạnh mẽ nhất, tồn tại bên trong bạn, nhưng nhiều người lại xem  nó một cảm xúc yếu đuối . Bạn đã được dạy những điều sai lầm là  không nên biểu hiện sự dịu dàng hay sự tử tế, bởi vì đó không phải biểu hiện của người mạnh mẽ. Từ lời dạy sai lầm đó, bạn có một niềm tin sai lầm : Sức mạnh rất cần thiết để tồn tại và bằng cách đóng cửa Trái tim bạn sẽ được bảo vệ hơn. Bạn tin tưởng một cách sai lầm và đi ngược lại bản năng là : che giấu cảm xúc, là để bảo vệ bản thân.



Tự bảo vệ là lý do mà mỗi người muốn tất cả mọi người xung quanh như nhau. Đó chính là lý do tại sao mọi người thích giống nhau và đồng nhất. Đó là lý do tại sao con người nhìn vào sự khác biệt và tấn công người khác biệt. Đó là lý do tại sao con người lưu đày bất cứ ai nghĩ khác, nhìn nhận khác hoặc mặc trang phục khác với họ. Đó là lý do tại sao người của một tôn giáo tin rằng, tất cả các tôn giáo khác là sai và cá tôn giáo khác cần chuyển đổi thành tồn giáo của họ. Đó là lý do tại sao phụ nữ bị những người đàn ông phân biệt đối xử và đó cũng là lý do tại sao một chủng tộc đi  nô lệ một chủng tộc khác. Trong quá trình đồng hóa bởi tâm lý tự bảo vệ và sợ hãi vi tế đó, các thế lực chi phối được cho là mạnh nhất. Tuy nhiên, sức mạnh vật chất chi phối có thể không phải là lực lượng mạnh nhất Cảm xúc, tinh thần, tâm linh mới đúng là lực lượng đứng sau và điều khiển tất cả hành động trong thế giới vật chất.

Ví dụ : Năng lượng nữ tính được coi là mạnh hơn năng lượng nam tính trên nhiều hành tinh. Và trên hành tinh của bạn, bạn có thể nhìn thấy dễ dàng nhận thấy phụ nữ mạnh mẽ và bền bỉ. Nhưng phụ nữ đã phải chịu trong suốt lịch sử con người nhưng tra tấn thể xác, ngược đãi về tinh thần. Họ chịu đựng sự phân biệt đối xử, rằng họ không đáng được tôn trọng, họ được coi là  không tốt và yếu đuối về tình cảm lẫn thể xác. Tuy bị đối xử không công bằng, nhưng bạn vẫn rất dễ dàng để nhìn thấy sức mạnh tinh thần của phụ nữ. Trên hành tinh của chóng tôi, Phụ nữ làm việc rất giỏi trong nhiều cương vị lãnh đạo, phụ nữ được đánh giá cao, được coi trọng và khuyến khích tham gia các vị trí lãnh đạo. Trên hành tnh của chúng tôi, nam giới tuân theo phụ nữ là khá phổ biến, bởi vì chúng tôi không nghĩ rằng sức mạnh đích thực đến từ sức mạnh cơ bắp .

Mỗi người đều là duy nhất. Không ai có thể tồn tại chính xác như bạn. Tôi đề cập đến đời này mà bạn đang sống, và còn nói tới tất cả các đời sống quá khứ của bạn. Không ai là hiện thân của bạn. Không ai đã học được cách sống từ quan điểm của bạn. Tôi đã học được để sống an lạc và để cho tất cả mọi người xung quanh tôi sống một cách hòa bình, nhưng họ khác tôi, vì những lý do,những thực hành và mục đích khác nhau. Tất cả những gì tôi quan tâm là chấp nhận họ đang sống một cách hòa bình như anh chị em của tôi và tôi chấp nhận họ như vậy khi họ không làm ảnh hưởng xấu đến tôi hoặc những người xung quanh.

Điều này không có nghĩa là nếu một người nào đó làm hại tôi hoặc bạn bè hoặc gia đình hoặc đồng minh tôi, mà tôi không có hành động phù hợp để tự bảo vệ. Tự vệ thường là cần thiết trong hệ thống sao Sirian. Chiến tranh là một phần của sự tồn tại hàng ngày của chúng tôi. Chiến tranh với Grays, các Reptilians, với các Sirians biến chất và các đồng minh của họ. Chúng ta không thể cho phép những người không muốn sống một cách hòa bình có thể làm hại chúng ta và những người thân. Chúng tôi không cho phép sự phá hủy của các hành tinh yêu chuộng hòa bình. Chúng tôi đương nhiên là hỗ trợ sự chuyển đổi của các hành tinh từ một mức rung động ghét /chiến tranh tới một mức rung động của hòa bình. Vì vậy, cần một sự cân bằng giữa sự khoan dung và hành động tự vệ.

Nếu ai đó đến để làm hại hoặc giết bạn, chắc chắn bạn sẽ phải tự bảo vệ bản thân bằng một cách nào đó. Sẽ không bị coi là sai lầm  trong trường hợp tự vệ chính đáng, nếu bạn làm tê liệt hay vô hiệu hóa những hành động gây hại tấn công hướng vào bạn. Tôi nói rằng, không được cho phép bản thân bị tổn hại, đồng thời không bao giờ có hành động tấn công một ai đó trước. Nhưng cần bảo vệ  bạn hay gia đình của bạn chống lại những sự tấn công gây hại. Tôi cũng nói rằng , điều này cần được được thực hiện và tuyệt đối cần thiết.

Chúng tôi đã học được cách sống hòa bình với tất cả các quốc gia hòa bình khác. Chúng tôi đã học được cách hòa bình với chính mình. Chúng tôi đã học được cách để cho phép tất cả các ý tưởng mới lạ hay khác biệt được tự do biểu hiện. Chúng tôi chấp nhận nó miễn là nó là hòa bình và không gây hại.

Bạn có thể nghĩ rằng, bạn có một  kinh nghiệm thực sự tốt cho bạn, bạn sẽ giúp đỡ người khác bằng cách cố gắng để truyền bá triết lý của riêng bạn. Là một điều tốt néu bạn chia xẻ kinh nghiệm hay  giảng dạy, thảo luận ý kiến. Điều quan trọng là làm sao để cho mọi người hiểu và cộng hưởng với những gì bạn tin. Nếu họ thấy đúng, họ sẽ tự nguyện hành động chứ không phải ép buộc bất cứ điều gì. Cho phép lời nói của trí tuệ tuôn chảy trong khi lắng nghe đầy đủ ý kiến ​​của những người khác. Hấp thu những ý tưởng khác, kết hợp với kinh nghiệm riêng của bạn và tạo ra tiếng vang mới .

Tôi Safon của Hội đồng các hỗ trợ về trái đất và tôi cúi đầu trước bạn, Namaste.

để biết thêm vui lòng truy cập: http://councilfortheassistancetoearth-com.webs.com/

Nguồn : http://lightworkers.org/node/182546

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét