Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Đi về ánh sáng- Sưu Tầm


Đi về ánh sáng

Gửi bởi minhkhong » T.Năm Tháng 4 18, 2013


Đã bao giờ bạn tự hỏi mình là gì chưa? Nếu chưa thì bạn không phải là đối tượng của bài viết này. Nhưng hãy nán lại. Hãy làm một thí nghiệm sau để bạn có nó. Câu hỏi đó, câu hỏi: Mình là gì?

Hãy ngồi ở một bãi cỏ rộng trong một ngày đầy nắng. Hay lặn xuống dưới biển trong một ngày mưa. Hoặc đi một mình trong rừng khi đêm tối. Đưa mình vào một hoàn cảnh bất kỳ tương tự như vậy. Điều kiện là bạn làm việc này một mình, yên lặng.


Bạn không cần mang theo đồ ăn, điện thoại, ba lô, ... Nhưng nếu bạn có mang theo cũng không có gì phiền. Hãy cứ mang theo nếu bạn muốn. Bạn không cần nói với ai nếu bạn không muốn. Nhưng nếu muốn, bạn cứ nói với người thân về việc mình sẽ làm.

Chỉ có điều duy nhất bạn cần nhớ. Bạn làm việc đó một mình, yên lặng. Với sự tự nguyện.

Có rất nhiều con đường để đi tới ánh sáng. Ngay cả bạn đi vào bóng tối, bạn vẫn có thể tới được với ánh sáng. Hãy để cho cơ thể của mình tới được nơi nó cảm thấy được giao tiếp. Nơi mọi giác quan của bạn được rộng mở. Nơi linh hồn của bạn được hít thở.

Chỉ cần linh hồn bên trong cơ thể của bạn được hít thở. Tự khắc bạn sẽ có những câu hỏi trong đầu. Những câu hỏi tôi là ai, mình là gì sẽ luôn nhắc những điệp khúc muôn thủa cho tới khi bạn tìm ra câu trả lời.

Vì khi linh hồn được hít thở. Nghĩa là một cổng nào đó của cơ thể bạn đã được mở ra. Và khi cổng mở, sẽ có những sự kết nối với bên ngoài. Điều đó chỉ chứng tỏ, bạn đã đóng cổng quá lâu. Bạn đã giam linh hồn trong những bức tường đóng kín quá lâu. Đủ để bạn không biết gì về chính bạn.

Đi về phía ánh sáng. Càng đi bạn sẽ càng được kết nối với những bản thể cao hơn của chính bạn. Những người dẫn đường sẽ xuất hiện, giúp đỡ bạn. Đừng e ngại, cũng đừng sợ hãi, hãy lắng nghe chính mình mọi lúc mọi nơi.



Đi về phía ánh sáng. Bạn sẽ gặp những mảnh hồn khác của chính mình. Và để đi tiếp trong cả quãng đường dài. Bạn phải ghép các mảnh hồn lại thành một tổng hồn thống nhất. Những mảnh vỡ của chính bạn đang trôi nổi trong các tầng cõi khác nhau giờ đã được kết nối với nhau.

Chỉ cần chúng kết nối với nhau. Bạn sẽ có đủ thông tin mình cần để biết mình là ai. Đi đâu. Làm gì.

Cổng ánh sáng đang dần rộng mở cho ai lắng nghe. Hãy đi về phía ánh sáng. Dù bạn đã từng đi theo con đường nào, pháp môn nào. Giờ cũng không quan trọng nữa. Tất cả mọi thứ đều là ánh sáng.

Hãy rũ bỏ những ràng buộc, hãy để mình được tự do.

Bạn chính là một công dân của xã hội tương lai.

PS: Bài hướng dẫn với
sự giúp đỡ của Minh Sư.
MinhKhong blog: http://thuctinhtamlinh.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Hãy để cho cơ thể của mình tới được nơi nó cảm thấy được giao tiếp. Nơi mọi giác quan của bạn được rộng mở. Nơi linh hồn của bạn được hít thở."

    Hãy thả lỏng bạn sẽ đến với linh hồn của bạn.
    Nơi linh hồn bạn được hít thở...
    Quá hay.!!! Thanks samba

    Trả lờiXóa