Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Liên đoàn Thiên Hà - Phần 2





Dãn kênh: Wes Annac

( Tiếp theo phần 1 )

Phi thuyền không gian và Ô nhiễm bề mặt Hành tinh

SanJAsKa nói với chúng tôi về nhiều chủng tộc khác nhau của Liên đoàn Thiên Hà, và kể cho chúng tôi về các công nghệ Phi thuyền không gian có ý thức của Liên đoàn. Chúng tôi cũng được thông báo về Linh hồn của các thiên thể  và Tàu mẹ là những  linh hồn ở chiều không gian cao.

"Có vô số các chủng tộc tham gia vào Liên đoàn Thiên Hà. Chúng tôi các Pleiadians là một trong số họ. Chúng tôi không thể kể tên tất cả các chủng tộc người mà đang là một phần của Liên đoàn Thiên hà. Nhưng chúng tôi tin tưởng rằng, có rất nhiều người trong chúng tôi và tất cả chúng tôi đều hướng tới việc giúp bạn Thăng lên.


Tàu không gian của chúng tôi được chế tạo trong rất nhiều cách khác nhau và luôn độc đáo. Bạn sẽ thấy rằng mỗi một trong số các tầu là trông khác nhau và họ duy trì hình dạng riêng của mình. Chúng tôi sinh sóng và làm việc hài hòa trong Tàu mẹ và trong Phi thuyền không gian của chúng tôi. Các phi thuyền đó là những Sinh mệnh có ý thức. Họ được xây dựng bởi công nghệ cao và có sự sống riêng ở nhiều chiều không gian.  Các phi thuyền giúp chúng tôi di chuyển nhưng không gây ô nhiễm môi trường xung quanh.


Có rất nhiều công nghệ tiên tiến đang chờ đợi để được giới thiệu cho người dân Trái đất. Nhân loại có  quyền được hưởng hầu hết các công nghệ phục vụ đời sống. Tất cả các bạn đều có thể được hưởng lợi từ công nghệ này, nếu như chính phủ của bạn khong che dấu sự thật từ gần một thế kỷ nay. Thật vậy, kiến ​​thức về các Phi thuyền của chúng tôi và công nghệ trên tàu đó đã được biết rõ bởi  nhiều chính phủ trên mặt đất. Chính phủ đã có được những kiến thức như vậy từ rất lâu.  Ví dụ, các máy tính mà bạn đang sử dụng này là mô phỏng một công nghệ được lấy từ một con tàu Thiên hà. "

Cá nhân người dẫn kênh này đã thực sự đã có thể nhìn thấy UFO sau khi dùng ngoại cảm yêu cầu để được nhìn thấy các tàu của Liên đoàn Thiên hà. Điều đó có ý nghĩa rằng, rất nhiều UFO mà mọi người đã nhìn thấy là các sinh mệnh có ý thức ở chiều cao hơn. Với công nghệ tiên tiến, các đội tầu của Liên đoàn Thiên hà đang đóng quân trên bầu trời của Trái đất không gây ra ô nhiễm môi trường nào. Bản thân mỗi người trong Nhân loại và toàn bộ Liên đoàn Thiên hà đều biết chắc chắn rằng: hành tinh Trái đất  không có số phận bị phá huỷ bởi sự ô nhiễm liên tục. Nhưng việc sử dụng nhiên liệu hoá thạch như hiện nay cùng nhiều hành động gây ô nhiễm khác đang làm gia tăng huỷ hoại bề mặt Hành tinh. Trái đất sẽ bị phá huỷ bởi ô nhiễm, nếu không có sự hỗ trợ từ Liên đoàn Thiên Hà và từ các cảnh giới cao.

Công nghệ trên Trái đất. 

Các công nghệ hiện nay mà chúng ta thưởng thức là  các kỹ thuật  được rút ra từ các công nghệ Galactic đã được chuyển đổi cho phù hợp với mật độ trên Trái Đất. SanJAsKa cũng cho chúng ta biết tác hại từ tần số phát ra từ TV và máy tính có xu hướng gây ra.

"Nhiều công nghệ bạn tận hưởng ngày nay là kết quả sao chép công nghệ-kỹ thuật của Liên đoàn Thiên hà, mà đã được hạ rung động xuống cho phù hợp với  mật độ của Trái đất. Chúng tôi cũng cảnh báo là các nguồn năng lượng mà bạn hấp thụ từ các thiết bị công nghệ  hiện tại của bạn thường là có hại. Bạn thân mến, bạn sẽ hấp thụ  tần số năng lượng có hại cho sự sống của bạn khi xem truyền hình quá nhiều hoặc sử dụng máy tính liên tục.


Chúng tôi không nói điều này để đưa bất cứ ai vào tình trạng sợ hãi, lo lắng. Bạn có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên mà tạo hóa đã luôn luôn ban cho bạn để chuyển hoá các năng lượng xấu thành loại năng lượng khẳng định. Bạn có thể tạo ra một trường năng lượng khẳng định để chuyển hoá hoặc thay đổi tác dụng các năng lượng xấu.  Bạn có đủ mạnh mẽ để có thể sử dụng ánh sáng tràn đầy năng lượng của bạn để sửa chữa bất kỳ thực phẩm hay đối tượng năng lượng xấu nào. "

Người dân trên bề mặt Trái đất đã được dẫn dắt để quên về sức mạnh thực sự vốn có của họ. Chúng ta có thể giảm thiểu bất kỳ tác động tiêu cực nào từ môi trường bằng cách sử đúng đắn Anh sáng sức mạnh bản thân. Nhưng đầu tiên, chúng ta cần phải nâng cao nhận thức về sức mạnh tự thân này và thực hiện những nỗ lực nhằm gỡ bỏ những rào cản từ bên ngoài đang làm suy giảm trí thông minh và nhận thức của chúng ta.  Điều quan trọng là  tránh xa khỏi sự sợ hãi, nhất là khi thảo luận về những điều này .

Có rất nhiều điều đã được thực hiện để giữ cho chúng ta ở trong tình trạng nô lệ tinh thần và tâm linh. Nhưng có rất nhiều người trong chúng ta đang thức tỉnh và nhận ra các gông cùm ở ngay trước mặt . Tác dụng nguy hại của các tần số phá hoại tâm linh và tâm thần đang phát ra từ thiết bị công nghệ hiện tại của chúng tôi đang được nhiều người nhận thức rõ ràng . Chúng ta có thể tự mình được làm sạch môi trường. Chúng ta đang tìm hiểu những công nghệ sạch phục vụ cuộc sống và học hỏi về những công nghệ nhiều chiều không gian, để tạo  ra một môi trường sống tinh khiết, hoàn toàn là năng lượng sạch. Trong môi trường mới đó sẽ chỉ có tần số tinh khiết cho tâm trí và cơ thể chúng ta hấp thụ.

Giao tiếp với nhân loại

SanJAsKa tiếp tục khuyến khích nhận thức của chúng ta về các tần số vô tuyến dày đặc đang phát ra từ các thiết bị công nghệ của chúng ta. Ông khuyến khích để ngắt kết nối công nghệ (khi không cần thiết) để giảm thiểu phạm vi gây hại mà chúng ta sẽ hấp thụ.

" Bức xạ phát ra từ TV của bạn không ủng hộ sự sống và làm tắc nghẽn các luân xa của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn hiểu được những ảnh hưởng xấu từ những thiết bị công nghệ hiên thời của bạn. Chúng tôi khuyến khích bạn ngắt kết nối khỏi những thiết bị công nghệ, tránh tiếp xúc quá nhiều, để tránh hấp thụ  năng lượng có hại . Như chúng ta là các sinh mệnh tinh thần, chúng ta luôn cần một cuộc sống hài hòa và giác ngộ.  Chúng tôi rất hiểu tầm quan trọng của việc kết nối hài hoà bản thân với môi trường xung quanh. Nhưng đồng thời, chúng tôi cũng nhận thấy rằng: khi bạn làm như vậy, trong một môi trường bức xạ điện từ dày đặc như hiện nay , Nếu bạn làm điều đó từ một quan điểm chiều thấp hơn, bạn có thể bắt đầu để mở hàng rào tự bảo vệ  và bị xâm nhập bởi các rung động thấp. Kết quả là bạn bị mất Ánh sáng và rơi khỏi trạng thái ý thức cao mà chúng tôi đang nói chuyện với bạn trong đó.


Mỗi linh hồn, mỗi cá nhân đều có thể thiết lập một kết nối đến các nguồn năng lượng trong vũ trụ của chúng ta. Liên đoàn Thiên Hà, Bộ Tư lệnh Ashtar và rất nhiều các tổ chức khác, là những người đang hỗ trợ quá trình tiến hóa của bạn, đồng thời cũng là hỗ trợ sự phát triển của toàn bộ vũ trụ mà tất cả chúng ta đang ở trong đó. Tất cả chúng ta cùng hợp tác và làm việc hài hòa với nhau. Chúng ta cùng nhau thực hiện nhiều công việc và nhiệm vụ mà chúng ta đã đặt ra cho chính mình để giúp hành tinh của bạn chuyển đổi lên mức tần số cao hơn. Khi các bạn Thăng lên, sẽ cho phép năng lượng và thông tin liên lạc của chúng tôi gửi xuống dễ dàng được chấp nhận bởi mỗi một trong các bạn. "

Mỗi người chúng ta đều có thể nhận được các nguồn năng lượng và thông tin liên lạc được mã hóa từ các cõi cao hơn và đặc biệt, của Liên đoàn Galactic. Điều này phù hợp với khả năng vô hạn của chúng ta. Điều này phá vỡ những giới hạn mà nền giáo dục phố thông cố tình áp đặt lên mỗi người dân Trái đất. Chúng ta có đầy đủ khả năng và quyền lực để giao tiếp với các linh hồn sống ở cõi cao hơn, và các cõi cao hơn  vẫn luôn  tồn tại bên cạnh chúng ta .

Chúng ta đã tự giới hạn chính mình và quên mất quyền lực thực sự của chúng ta. Bây giờ, chính là thời điểm để chúng ta đang bắt đầu khám phá ra vô số các khả năng mà chúng ta vốn có. Chúng ta bắt đầu mở khóa tâm thức và làm chủ những nhận thức mới và quan điểm mới , từ đó sẽ cho ra  kết quả hoàn toàn mới trong đời sống của mỗi chúng ta.

Thông tin từ rất rất nhiều người dẫn kênh đang mang dòng thông tin phong phú. Dòng thông tin mới này sẽ giúp thiết lập và giúp xây dựng trên một nền tảng kiến ​​thức mới, để chuẩn bị cho việc phá vỡ toàn bộ mô hình của sự lừa dối và dối trá mà đã khoá người dân Trái đất vào một lối sống nặng nề và bất hạnh. Liên đoàn Thiên Hà cùng với rất nhiều người khác đang ở đây để giúp thiết lập và truyền bá sự thật về Lịch sử hành tinh Trái đất, lịch sử của Nhân loại và sức mạnh vốn có bên trong mỗi người chúng ta.



Mục đích và Giao tiếp

Liên đoàn Thiên Hà và rất nhiều các tổ chức khác liên tục cố gắng để giao tiếp với con người. Họ mong muốn giúp chúng ta vượt qua bức màn đang ngăn cản để tìm cách kết nối với họ. Như SanJAsKa phát biểu ở  bên dưới. Đây cũng là lý do cho sự hiện diện của một số người trong chúng ta trên trái đất này. Mục đích  là để trở thành kênh dẫn truyền tải thông tin và năng lượng từ các cõi cao hơn xuống bề mặt Trái đất.

"Chúng tôi nói điều này có vẻ như là một cường điệu đối với một số bạn. Chúng tôi không ngừng gửi tín hiệu và tần số của chúng tôi xuống cho bạn. Để cho trái tim của bạn để nhận được khai mở  và tâm trí phát triển . Bạn thân yêu .Mục đích là để bạn có thể khai mở tới tần số rung động của chúng tôi nếu bạn muốn. Trên cơ sở kết nối đó, bạn sẽ nhận được những hướng dẫn để nâng cao hơn nữa rung động bản thân  và trợ giúp thích nghi với nhưng làn sóng năng lượng ngày càng cao hơn  trong tương lai .

Chúng tôi, tất cả các nhóm làm việc thống nhất với nhau trong mục tiêu chung của việc hỗ trợ cho sự Thăng thiên của bạn. Nhiều người trong bạn đang hấp thụ thông tin này là các thành viên của Đội làm việc Mặt đất của chúng tôi. Các bạn đã ở đúng vị trí của mình trên Trái đất để thực hiện các nhiệm vụ mà bạn mong muốn thực hiện.

Một số bạn đã đến Trái đất để hoạt động như các máy phát Năng lượng Thiên hà và Truyền thông . Trong khi những người khác lại đến với nhiệm vụ trong chiều không gian thứ ba. Nhiệm vụ của nhóm này là phát  hiện và lan rộng sự thật, thực hiện các thay đổi trong thế giới 3D để cho cho tất cả  người dân được hưởng lợi từ họ. Tất cả các bạn đều đang cung cấp một phần quan trọng của trò chơi. Những người đang nhận về năng lượng và thông tin của chúng tôi sẽ thấy khả năng kết nối của mình tăng trưởng,  như chúng tôi cũng  bắt đầu tìm thấy nhiều cách dễ dàng  hơn trong việc kết nối với bạn. "

Cuối cùng, phần lớn của  nhân loại sẽ có thể chọn để Thăng lên và thức tỉnh vào các cõi giới cao hơn. Với tư cách như là một tập thể và tư cách cá nhân, chúng ta đang thực hiện những bước tiến quan trọng trong quá trình tiến hóa của chúng ta. Khả năng thần giao cách cảm, khả năng tiếp cận làm việc với các nguồn năng lượng và khả năng làm chủ các lĩnh vực vượt ngoài nhận thức năm giác quan của chúng ta sẽ mở ra theo cấp số nhân. Chúng ta có thể bắt đầu gặt hái những thành quả của những khả năng Tâm linh đó ngay bây giờ bằng cách hoàn thiện mình trong mọi thời điểm, bằng cách mở lòng mình và tìm lại những khả năng Tâm linh tiềm ẩn .

Một kết nối rõ ràng với Trái tim và tăng cường khả năng sáng tạo là kết quả của quá trình chuyển đổi này. Tăng trưởng ý thức sẽ mở thêm ra những  khả năng chuyển hóa sự ảnh hưởng tiêu cực của chiều không gian thấp trong mọi hình thức. Đồng thời chúng ta  cũng sẽ phát triển mạnh các tài năng bên trong và mở rộng nhận thức đa chiều của chúng ta .

Giảm rào cản liên chiều

 Trong thời gian dài trước đây, chúng ta đã bị vô hiệu hoá các khả năng liên chiều không gian. Bởi vì các rào cản tần số của số chiều không gian thấp trên Trái đât. Đó là mạng che giữa các cảnh giới. Đó là nguyên nhân của sự lãng quên. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến suy nghĩ và cảm xúc của chúng ta . Nhưng giờ đây , thức tỉnh hàng loạt đang diễn ra. CÙng với sự hỗ trợ của những làn sóng ánh sáng đang đổ vào Trái đất, chúng ta đang tìm kiếm bên trong nội tâm của chúng ta, nhằm xoá tan những rào cản và lấy lại những khả năng gần như vô hạn của mình.

Sau đó cho chúng ta biết về những cách thức mà thông tin liên lạc của Liên đoàn Thiên hà đang gửi đến Trái đất, công nghệ Galactic và vai trò của SanJAsKa trong việc truyền thông này.

"Trước đây, rào cản vật lý rất mạnh mẽ và tiêu cực trong chiều không gian thấp và phân cực. Chúng cản trở rất nhiều linh hồn cố gắng khai mở, vươn lên, kết nối với chiều không gian cao hơn. Nhưng bây giờ, ánh sáng trên Hành tinh và ý định tập thể cũng như rung động cá nhân của bạn đã trở nên mạnh mẽ hơn. Điều này đang tạo điều kiện tốt cho bạn rất dễ dàng có thể vượt qua những rào cản này. Chúng tôi cũng dễ dàng hơn trong việc giao tiếp với các bạn. Các bạn dễ dàng tìm thấy nguồn năng lượng của chúng tôi . Như vậy, bạn thấy rằng, những rào cản đang giảm dầnt ảnh hưởng trên bạn.

Đôi khi, chúng tôi sử dụng công nghệ ở chiều không gian cao của chúng tôi để gửi một thông tin xuống Trái Đất. Hiện nay cách thức truyền thông tin là khá cổ điển . Tất cả các thông tin liên mà chúng tôi gửi đi đều đi  xuống mặt đất thông qua một ống dẫn.

Trong trường hợp, để gửi một thông tin liên lạc xuống như trong trường hợp cần ghi chép cụ thể như thế này, tôi sẽ hành động như một cầu nối cho các nguồn năng lượng và thông tin của Hội đồng của chúng tôi. Thông qua một người nhận tin này , chúng tôi cung cấp  thông điệp cho tập thể các Lightworkers . Hy vọng bạn nhận được lợi ích từ những thông điệp này, phát tán rộng rãi trong cộng đồng thức tỉnh các Lightworker . "

Chúng ta có thể nhận các tần số năng lượng của các linh hồn trong chiều không gian cao đang hỗ trợ chúng ta trong quá trình tiến hóa. Trong thời gian tới, khi rất có thể, sẽ có thêm những thảo luận về cách làm việc với các công nghệ kết nối liên chiều như và duy trì một dòng mạnh mẽ và rõ ràng năng lượng cùng thông tin từ chiều không gian cao hơn . Thậm chí vượt ra ngoài khả năng tự nhiên chúng ta, với sự trợ giúp của công nghệ tiên tiến, sẽ giúp chúng ta làm được như vậy .


Nguồn : Lightworkers.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét