Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Ashtar: Chuyển đổi của bạn..... Ngày19/03/2013



Ashtar : Chuyển đổi của bạn đang trở nên ngày càng rõ ràng.

Ngày 19 Tháng 3 2013

Dấu hiệu bên trong .

Chúng tôi vất vui khi nói chuyện với các bạn một lần nữa. Chúng tôi biết bạn đang cảm thấy như thế nào trong thời điểm này. Bây giờ, năng lượng của Xuân phân tháng ba đang mạnh mẽ và ngày càng tăng cao. Mặc dù qua điểm Xuân phân, năng lượng cũng sẽ không giảm bớt. Thay vì tìm kiếm những thay đổi bên ngoài, hãy nhìn vào những biến đổi đẹp đẽ mà năng lượng đang tạo ra bên trong bạn. Chuyển chú ý vào nội tâm nhiều hơn và bạn sẽ cảm thấy như vậy. 

Chúng tôi đang gần gũi với bạn hơn bao giờ hết. Chúng tôi vui mừng lên kế hoạch đoàn tụ với bạn. Chúng tôi  luôn bảo vệ bạn và trợ giúp bạn. Trong từng Con người và cả Ý thức tập thể của Nhân loại, hiên nay đang trải qua một giai đoạn chuyển rất sâu sắc. Cách thức tốt nhất bạn có thể quan sát quá trình thay đổi này là đi vào, nhìn vào bên trong, như chúng tôi đã nói với bạn nhiều lần. 

Hãy nhìn bạn trong gương - so sánh bạn hiện nay với  một vài tháng trước. Bạn có thấy những thay đổi trên khuôn mặt bạn không ? Bạn có thấy bạn đang tăng trưởng trên con đường giác ngộ không ? Do đó, đừng ngạc nhiên, nếu bạn đột nhiên thấy rằng bạn không còn thích thú một số hoạt động, ko còn muốn vài loại thực phẩm hoặc đồ uống mà đã từng làm bạn hài lòng trong quá khứ. 


Chuyển đổi của bạn bây giờ là một quá trình tự nhiên - bạn đang hấp thụ nhiều ánh sáng hơn. Bạn đang dần  ít quan tâm tới những công việc hoạt động ít có ít Ánh sáng . Các loại thực phẩm hoặc thức uống mà không chứa nhiều Ánh sáng cũng không được bạn chú ý tới nữa. Nếu bạn gặp vấn đề với việc hấp thu thêm Ánh sáng , Xin hãy kêu gọi chúng tôi để được giúp đỡ. Bạn có thể  yêu cầu được làm sạch và giải độc cơ thể của bạn. Bạn có thể đạt được điều này theo nhiều cách. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi mang các cơ thể tinh tế  lên tàu một tàu chữa bệnh của chúng tôi trong suốt thời gian giấc ngủ của bạn. Bạn có thể làm việc với ngọn lửa Violet của người Anh cả Yêu quý Thánh  St Germaine của chúng tôi. Hoặc bạn có thể kêu gọi Tổng lãnh Thiên thần Raphael để được chữa trị  với tia xanh của ánh sáng. Bạn cần kêu gọi sự trợ giúp và tất cả chúng ta đều sẵn sàng giúp đỡ bạn. 

Sự biến đổi của cơ thể của bạn có thể gây ra vài bất tiện tạm thời, nhưng hãy chấp nhận những điều đó với lòng biết ơn. Bằng cách đó, bạn sẽ làm cho quá trình dễ dàng hơn và đảm bảo chuyển đổi hoàn thành trôi chảy nhất. Mọi và mỗi người đều đang trải qua quá trình chuyển đổi này. Dù bạn có nhận biết được hay không. Ngày càng có nhiều bạn chấp nhận và hoan nghênh sự thay đổi này với một trái tim rộng mở. Càng ngày càng có nhiều người cộng tác với quá trình chuyển đổi bản thân, làm cho dễ dàng hơn và nhanh hơn,  bạn sẽ nhanh chóng hơn đạt đến trạng thái toàn vẹn. 

 Bạn có thể hỏi lý do tại sao có không có những bằng chứng hữu hình của sự biến đổi này. Vâng, đó là một quá trình dài mà sẽ tiếp tục trong một thời gian dài nữa. Trong hầu hết các trường hợp, không có sự chuyển đổi xảy ra trong một đêm . Vì nếu như vậy,  sẽ là quá căng thẳng quá mức cho cơ thể và các cơ quan bộ phận của bạn.Xin hãy yên tâm và tin tưởng rằng quá trình đang xảy ra trong cách tốt nhất cho bạn. 

Chúng tôi tất cả đều liên quan đến việc chuyển đổi của bạn này. Chúng tôi, các anh chị em từ các chòm sao, đang ở đây để giúp bạn với những kiến ​​thức chữa bệnh của chúng tôi. Trong thời gian ngủ của bạn, trong những giấc mơ , nhiều  bạn đã tới trên tàu của chúng tôi. Ở đố, chúng tôi hỗ trợ quá trình chuyển đổi của bạn với công nghệ Chữa trị phục hồi bằng Ánh sáng  Âm thanh . Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, bạn có thể cảm thấy tràn đầy sinh lực, hoặc cạn kiệt, nếu như bạn đã làm việc suốt cả đêm. Tuy nhiên, cả hai cảm giác đó đều là một dấu hiệu rõ ràng rằng:  chúng tôi đã làm việc với bạn. 

Dấu hiệu bên ngoài .

Từ bây giờ trở đi , các bạn sẽ nhận ra nhiều bằng chứng hơn và rõ ràng hơn ở thế giới bên ngoài  rằng quá trình chuyển đổi đang diễn ra đầy đủ ngay  trước mặt các bạn .

Rõ ràng nhất là các Chính phủ trên thế giới đang thay đổi. Người dân đang phản đối điều kiện sống không lành mạnh. Nước cộng hòa  Síp là một ví dụ rất tốt về cách nhân loại sẽ không tiếp tục chịu đựng các mô hình năng lượng cũ. 

Những tập đoàn đa quốc gia ăn cắp tiền từ những người dân bằng các thủ đoạn tài chính trong mô hình năng lượng cũ là không thể chấp nhận được nữa. Nhân loại đang nổi loạn để chống lại điều này. Người dân đang tìm kiếm các giải pháp thay thế  phù hợp với các nguồn năng lượng mới. Những giải pháp này đã đuwọc chuẩn bị và sẵn sàng để đưa vào thực hiện. 

Nhìn xem sự phát triển tại Cộng hòa Síp đó là một ví dụ về thế giới của bạn đã thay đổi. Chỉ vài tháng trước đây, bạn không thể tin rằng một đất nước nhỏ với ít tác động tới chính trị thế giới có thể gây ra một ảnh hưởng lớn trên toàn cầu? Cả thế giới hiện đang quan sát Nước Síp nhỏ bé với sự kinh ngạc.Người dân ở đó đã đứng lên đấu tranh để bảo vệ quyền lợi bản thân và đã thu thu được hiệu quả rõ ràng. 

Như chúng tôi đã nói với bạn, một cơ sở cho tất cả các chương trình sự thịnh vượng đã được thiết lập. Bạn sẽ thấy khắp nơi trên Trái đất , thực hiện những thay đổi và người dân không muốn tiếp tục chấp nhận cuộc sống tù túng như hiên giờ nữa. Quá trình chuyển đổi đang diễn ra ở mọi góc trên Hành tinh - từng bước, tốc độ thay đổi sẽ tăng lên, ngày càng trở nên rõ ràng có thể nhìn thấy thế giới bên ngoài.

Nếu bạn biết cách yêu thương bản thân và người xung quanh tha thiết ! Chúng tôi luôn ở bên cạnh bạn, trong mỗi giây trong ngày của bạn. Chúng tôi yêu các bạn rất nhiều vì bạn là gia đình của chúng tôi.

Trong Tình Yêu Thương Rất Nhiều ,

Anh trai của bạn Ashtar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét