Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Tích hợp Vũ trụ-(Thông điệp khác thường)


Sư phụ tôi từng nói " Âm dương cân bằng mới là Phật " . Giờ đây , tôi mới hiểu thêm một tầng sâu sắc câu nói của Sư phụ .

Bóng tối trong bài dịch này có nghĩa là Toàn vẹn, là Năng lương Tối Nữ tính của Vũ trụ, là một nửa của Sáng Tạo.

Bóng tối như hầu hết chúng ta quan niệm là phủ định, là xấu, đáng sợ, cần tránh xa chỉ là một cách biểu hiện không toàn vẹn của Ánh sáng, là sự méo mó lệch lạch của Ánh sáng . Quan niệm Bóng tối như vậy không đúng trong bài dịch này.

Tôi dịch bài này tặng cho Người bạn itdeptx Võ duy , người đã mở cổng và giới thiệu cho tôi nửa kia của Vũ trụ .

Tạ ơn Thượng đế Tối cao ,
Tạ ơn Sư phụ từ bi .
Cám ơn bạn hiền itdeptx Võ duy . 

------------

Lời chào thân yêu dành cho bạn ,  Phần mở rộng của Nguồn

Tôi tên là Giê-sua,  một khía cạnh của Siêu Không Gian, là phát triển mở rộng tới thế giới  vật lý tại thời gian của bạn trong thời gian tuyến tính.
Tôi nói từ quan điểm của Mật độ 8.


Thế giới của bạn không bị tổn thương, cơ thể của bạn không bị bệnh, bạn đang thực hiện những nỗ lực vô lý để kiểm soát.
Không có sai quấy trong những gì bạn thấy, chỉ có sai lầm khi bạn nghĩ  về tiêu cực.
Vì anh em không thuộc về  tiêu cực đó,  bạn cũng không  thuộc về  tích cực, nhưng bạn là Trung tính. Bạn là Tinh Thần .

Hôm nay tại thời điểm này , chúng tôi  biểu lộ chúng tôi thông qua năng lượng mở rộng của tôi. Chúng tôi luôn luôn không phải vật chất, nhưng chúng tôi đang tập trung vào thế giới vật lý vào ngay lúc này.

Vì vậy, nếu bạn nói bạn là vật lý. Chúng tôi nói rằng : bạn  luôn luôn  không  phải là thể chất, trong mỗi khoảnh khắc. Bạn đang là Nhận thức  thế giới vật lý .
Bạn không thể tách mình ra khỏi nhân thức đó. Bạn đang ở trong nhận thức đó, luôn luôn là, và không thể tách rời nó .

Tất cả các bạn đang ở trong nguy hiểm nghiêm trọng. Hỡi những người con thân yêu của ánh sáng, hỡi các phần mở rộng của Nguồn, Các bạn đang gặp nguy hiểm chính do sự thiếu hiểu biết của riêng bạn, chứ không phải bởi bất cứ lực lượng nào từ bên ngoài, 

Chúng tôi sẽ không nói một cách nhẹ nhàng ve vuốt bạn. Trong 20 năm tiếp theo sẽ xảy ra nhiều sự kiện trọng đại trên thế giới của bạn. Chúng tôi không muốn nhìn thấy bạn thuộc về hay gia nhập vào liên minh tập thể của những nền văn minh không gian.  Khi những chúng sinh này đến trái đất , trong tất cả các lần, đều can thiệp bằng  các thoả ước tập thể và xâm nhập hành tinh Trái đất. Bất kể Trái đất và nhân loại có đồng ý hay không.

Sự thật tuyệt đối là nhiều bạn đang Thức dậy, Khai ngộ, Thức tỉnh như theo cách nói của bạn. Bạn đứng lên như bạn đang mở rộng nhận thức và tầm nhìn .

Bạn quan sát thấy nhiều hơn, bạn tăng thêm nhận thức và không còn chấp nhận một cách mù quáng. Có rất nhiều chủng tộc trong không gian mà chúng tôi muốn cảnh báo bạn phải thực sự cẩn thận. Không thể liệt kê tất cả, vài cái tên như : Pleiadians, Sirians, Grays, Reptillians.... hầu hết những chủng tộc mà bạn biết đó là một phần của một chuỗi liên kết nhau. 

Họ đang chuẩn bị thế giới của bạn tham gia vào một nền văn minh không gian. Họ đang chuẩn bị cho Nhân loại làm công nhân cho một nhóm lớn hơn của các sinh mệnh Ánh sáng. Họ đang làm cho bạn tưởng rằng: tất cả những điều đó như một cơ hội vinh quang. Không ! Đây thực sự là điều nguy hiểm. Bạn không biết điều gì mà Tinh thần cần làm. Bạn không cảm nhận như chúng tôi.

Bạn chưa tích hợp cả hai khía cạnh, do đó bạn không biết!

Chúng tôi cho bạn biết rằng: Nhóm của bạn, Loài của bạn, và cộng đồng của bạn chỉ cho phép tích hợp duy nhất Ánh sáng. Bạn coi thường Bóng tối của bạn, bạn từ chối và loại bỏ Bóng tối.

Bạn đang được dạy rằng: Bóng tối là cái gì đó không nên chú ý. Chúng tôi muốn nói với bạn, chúng tôi không đồng ý như vậy . Làm thế nào  bạn có thể mong đợi trở thành một tổng thể toàn vẹn hoàn hảo trong Thân thể này chỉ với toàn là  ánh sáng ?  nếu bạn không thể tích hợp với bóng tối của bạn ?

Vì vậy, chúng tôi nói rằng :  không phải tất cả các bạn mất cân đối như thế, nhưng phần lớn các bạn đang gặp nguy hiểm. Các bạn tới học trên Trái đất lần này không phải để rơi một lần nữa vào khu vực vũ trụ của các nền văn minh Thiên hà. Các bạn tới đây để thể hiện thành những Linh hồn Tối cao của vũ trụ. Đây chính là mục tiêu Tối thượng của bạn và Trái đất. Chính bản thân trái đất vẫn còn đang trong tiến trình tích hợp này. 

 Bóng tối là  sức mạnh của Nữ Tính, là cảm nhận và Trực giác. Nếu bạn không thể tích hợp vơi Bóng Tối  / Năng lượng Nữ Tính, thì sau đó làm thế nào để bạn có thể mong đợi tình yêu vô điều kiện thật sự ?

Ánh sáng là Nam Tính. Nếu bạn chỉ có thể tích hợp Ánh sáng / Năng lương Nam Tinh, thì sau đó làm thế nào để bạn có thể thực sự biết mà không đặt câu hỏi? Biết trực tiếp mà không cần suy nghĩ logic ?

Chúng tôi muốn bạn hiểu rằng một vài nhóm mà bạn gọi là Người ngoài Hành tinh  đã tới thế giới của bạn và lấy đi nhiều tài nguyên và sự bình an. Chủng tộc của bạn là phần mở rộng của chúng tôi. Mỗi bạn mang trong mình một tiềm năng hiểu biết rất lớn, con đường tiến hóa của Nhân loại là tiên tiến nhất trong Vũ trụ. Bởi vậy, chúng tôi nói với các bạn rằng: rất nhiều chủng tộc khác đang thèm khát DNA di truyền của bạn, thèm khát mật mã của vũ trụ mà các bạn đang mang trong mình. Hãy tự bảo vệ bản thân và bảo vệ những người thân bằng hiểu biết từ bên trong.

Con đường tiến hóa trong vũ trụ hoàn toàn trong tay của bạn như là một Loài Hoàn hảo .
Bạn không ở đây để đi du lịch trong tàu không gian, bạn không phải là ở đây để biểu hiện thành các đối tượng vật lý.
Thậm chí bạn không phải ở đây để làm việc cùng nhau như một tập thể.

Chỉ có trở thành " Đồng Nhất Thể "  bạn mới có thể kích hoạt và kết nối với Tia sáng Siêu phàm bên trong bạn. Chỉ cần làm một điều đó thôi là đủ chống lại mọi kế hoạch mưu toan áp đặt lên Hành trình Tiến hóa của bạn.

Họ, những người ngoài hành tinh thèm khát, làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng không có ai nhận mưu đồ của họ. Đừng để họ được toai nguyện. Ngài là tất cả.  Bạn sẽ trở nên mạnh hơn rất nhiều sau hiểu được và hòa nhập với Ngài.

Khi bạn bắt đầu tiến lên để kết nối, Ngay sau đó bạn sẽ được Tự do.

Bạn đang ở đây để bắt kịp với những người bạn trong những rung động cao hơn.

Không lắng nghe người khác, hoặc cư xử theo những cách được quy định trước, hoặc chữa lành, không có gì cần sửa chữa.

Và sau đó bạn sẽ đi du lịch trong không gian, bởi tư tưởng, mà vẫn giữ được cơ thể vật lý của bạn, tới bất cứ nơi nào, vào bất cứ thời nào.

Phi thuyền không gian như bạn vẫn thường thấy là nguyên thủy. Nhưng tất cả phụ thuộc vào bạn, bạn đã có một thời gian dài trong Kích thước 4, một số bạn nói rằng đang ở trong Kích thước thứ 3. Chúng ta nói với bạn rằng , bạn đã vượt qua kích thước năm từ hàng ngàn năm trước đây, như tính theo lịch của bạn.

Nhưng giờ đây, bạn đang bước vào những rào cản của khích thước 4 . Đây là thời điểm  các Arena , Chúng sanh vũ trụ sẽ đến với bạn.

Bạn có thể bị khống chế một lần nữa, hoặc vượt qua nó.
Sự lựa chọn là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn

Một lần nữa không có gì là sai với bất kỳ tình huống nào.
Chúng tôi đánh giá cao những đề nghị  bạn tích hợp hoàn toàn vào Ánh sáng trước tiên.  Nhưng sau đó, bạn phải Tích hợp với Bóng tối  của bạn
Và sau đó bạn sẽ thực sự Trở về Nhà.

Nguồn http://lightworkers.org/channeling/173856/jeshua-universal-integration



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét