Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Cập nhật Sheldan Nidle - ngày 29/1/2013


Sheldan Nidle - ngày 29 tháng 1 năm 2013.
Cauac 1, 7 Yax, 9 Eb

Dratzo! Chúng tôi trở lại! Thế giới của bạn đang được tổ chức trong một tình trạng lấp lửng thiêng liêng, chờ đợi cảm ứng kỳ diệu mà chỉ có Thiên đường mới thể cung cấp. Thiên đường đã quy định một khoảng thời gian đủ ngắn để nhân loại vừa đủ để hội nhập vào các nguồn năng lượng rất mới. Rất lâu trước đây, khi Anunnaki muốn cai trị ngươi, một thỏa thuận đặc biệt đã được đưa ra quy định rằng: thời gian của Thời đại Hắc Ám sẽ chỉ được cho phép khoảng 13 thiên niên kỷ. Khoảng thời gian cho phép Bóng tối trên Hành tinh này đã hết. Những sự tốt lành và Ân phước thực sự đang đổ tới Trái đất. Sự sụp đổ của nhiều khoảng thời gian đã là một cảnh báo cuối cùng dành cho tay sai trần thế của bóng tối rằng: đã đến thời điểm chuyển đổi.
Để cho một quá trình chuyển đổi diễn ra nhanh chóng, các tay sai của bóng tối cần đầu hàng và rời khỏi hành tinh để cho kỷ nguyên mới bắt đầu. Nhưng Bóng tối, như mọi khi, đã kiêu ngạo từ chối đề nghị này. Không cho phép tình trạng chậm trễ kéo dài hơn nữa, dưới sự chỉ huy nghiêm ngặt của Thiên Đàng, chúng tôi đã loại bỏ một số những đại lý bóng tối ngoan cố và đặt họ dưới sự giám sát của một nhóm các nhân viên Agarthan và Liên bang. Nhóm tai sai bóng tối bị giám sát này hiện nay đang có một số lượng đáng kể, họ được bảo vệ an toàn. Số lượng của nhóm này sẽ tiếp tục tăng cho đến khi vấn đề này được giải quyết hoàn toàn.

Như đã nói ở trên, vấn đề hiện tại là một loại bế tắc thiêng liêng. Lực lượng của chúng tôi là sẵn sàng để hỗ trợ triển khai các hành động pháp lý hợp pháp, thay đổi hệ thống quản trị. Chúng tôi cũng đã đạt được một số thỏa thuận về quy trình thực hiện hành động khi các tín hiệu thiêng liêng được ban ra. Trong kế hoạch hành động này này, cả hệ thống pháp lý và các đơn vị quân sự của các chính phủ đã đảm bảo với chúng tôi rằng họ đã sẵn sàng để hành động ủng hộ cho việc chuyển giao quyền lực, ngay sau khi nhận được tín hiệu chính thức. Chúng tôi đã ân cần hỏi cố vấn trên Thiên Đường và được trả lời  rằng: lịch trình thời gian ban đầu ban cho chúng tôi, thực sự là vẫn còn hiệu lực, rằng kế hoạch này vẫn do chúng tôi đảm nhiệm thực hiện. Nhiều đội liên lạc của chúng tôi đã đi vào hành động và chuẩn bị sẵn sàng để đảm bảo rằng tất cả diễn ra theo đúng kế hoạch khi thời khắc thiêng liêng đến. Để chuẩn bị chu đáo cho hành động đó, chúng tôi đã tiến hành một loạt các bài diễn tập chính thức để đảm bảo rằng tình trạng chuyển giao được giải quyết càng nhanh càng tốt. Tất nhiên, bóng tối vẫn tiếp tục được theo dõi chặt chẽ, vì nó đang thực sự ngoan cố triển khai  một chiến thuật trì hoãn vào phút cuối!

Đồng minh bí mật thiêng liêng của chúng tôi cũng đã sẵn sàng để hành động khi chúng tôi yêu cầu. Chúng tôi vẫn đang theo dõi thế giới của bạn và thấy rằng các hoạt động trên thế giới vẫn diễn ra bình thường. Bóng tối và tay sai của nó đang tất bật trên toàn cầu. Chúng đang tìm kiếm cách để ăn cắp tiền từ bất cứ nơi nào họ có thể. Các phi vụ ăn cắp trong tuyệt vọng này chủ yếu là không thành công. Chỉ có một chút tài sản thế chấp được mua lại. Điều này càng khẳng định rằng những kẻ ranh ma xảo quyệt không hề có ý định chấp hành bất kỳ thỏa thuận nào đã ký kết với chúng tôi. Rằng các nhân viên liên lạc của chúng tôi cần phải rất cẩn thận khi giao dịch với những người không ngừng gian dối này. Chúng tôi đang thực sự nhẹ nhõm khi nghĩ rằng: đây sẽ là lần cuối cùng cho những giao dịch làm nản lòng đó ! Sau khi hoàn thiện kế hoạch hành động cuối cùng, chúng tôi đẫ chuẩn bị một loạt các chiến lược hành động để đảm bảo rằng giai đoạn đầu của hoạt động sẽ được tiến hành nhanh chóng và chắc chắn thành công. Khi giai đoạn đầu tiên hoàn tất, nền quản trị mới, hệ thống tiền tệ mới, và sự thịnh vượng mới sẽ được vững chắc và an toàn hoạt động trong thế giới của các bạn. Đó là tiền đề cần thiết làm cho Hành tinh của bạn thay đổi vĩnh viễn.

Đây là quá trình chuyển đổi xã hội của bạn và được hỗ trợ bởi hàng tấn tài liệu bằng chứng thật. Bóng tối không còn có chỗ nào để luồn lách . Họ chỉ còn lại một khoảng thời gian rất ngắn trước khi hiệu lệnh thiêng liêng được ban ra. Vào lúc đó, một ánh sáng vĩ đại này sẽ lây lan trên Gaia và chính thức bắt đầu một kỷ nguyên mới trên hành tinh. Chúng tôi dự định sẽ có một giai đoạn công bố những hoạt động bí mật của các chính phủ đen tối trong thế giới của bạn sẽ báo hiệu sự khởi đầu của những hành động tiếp theo. Nhiều thập kỷ đã trôi qua, kể từ khi chúng tôi lần đầu tiên đã yêu cầu chính phủ của bạn, kể từ sau khi chiến tranh thế giới thứ II, để kết thúc bí mật, tiết lộ sự tồn tại của chúng tôi, và tiết lộ công nghệ mà họ đã mua lại. Các chính phủ từ chối làm như vậy. Họ từ chối những yêu cầu đầu của chúng tôi là công bố công khai sự sự thật về sự hiện diện của chúng tôi ngay bên cạnh thế giới của bạn. Trong tương lại gần, khi công bố này được thực hiện, sẽ là một bước ngoặt lớn, sẽ mở ra một lịch sử mới và trả lại cho bạn sự thật về nguồn gốc của bạn. Tất cả những điều dối trá mà bóng tối đã nói với bạn từ khi bạn còn nhỏ,  sẽ mờ nhạt đi và được thay thế bằng sự thật. Đây cũng là thời điểm để bạn bắt đầu hưởng thụ niềm vui của ý thức đầy đủ.

Phước lành thay ! Chúng tôi là các Masters đã Thăng lên của bạn! Chúng tôi đến vào ngày này thông báo cho bạn rằng một phép lạ vĩ đại đã sẵn sàng để xuất hiện trên thế giới của bạn. Từ Thế kỷ trước, Thánh Saint Germaine đã thành lập một thế giới tin cậy đặc biệt  lần đầu tiên xuất tại Đông Quán Âm. Ở đó có hai kho tài sản lớn mà sẽ mang lại sự thịnh vượng cho bề mặt Trái đất. Chúng tôi vui mừng về tất cả những gì Thiên đường đã ra sắc lệnh và quy định đối với nhân loại! Sự thịnh vượng mới trong xã hội toàn cầu là một chuyển đổi mạnh mẽ và đầu tiên. Nó sẽ đưa bạn đến một một loạt  thay đổi lớn lao trong ý thức. Chúng tôi có một nhiệm vụ may mắn là  hướng dẫn bạn lấy lại ý thức đầy đủ. Cùng hành động với chúng tôi là sự khôn ngoan của Agarthan  và các gia tộc từ không gian. Cùng nhau chúng tôi làm việc cho sự đoàn tụ hai thế giới riêng biệt của Gaia thành hợp nhất. Trong sự hiệp nhất thiêng liêng đó, bạn sẽ tìm phương tiện để thoát ra khỏi việc mất trí nhớ và khám phá lại chân lý của Thiên Chúa bên trong bạn. Những sự thật này sẽ thay đổi niềm tin hiện tại của bạn và thiết lập các giai đoạn cho một xã hội thiên hà mới trên hành tinh.

Xã hội Thiên hà mới trên Trái đất này là một sự pha trộn các đặc điểm ưu tú của nhiều mô hình khác nhau của nhiều nền văn minh trong suốt Thiên hà này. Là một trong những cố vấn của bạn, nhiệm vụ của chúng tôi là hướng dẫn bạn áp dụng những khôn ngoan của chúng tôi trong những vấn đề này. Một thời gian ngắn sau khi trở về với ý thức đầy đủ, những cuộc họp liên hành tinh sẽ được triệu tập để thảo luận về những mô hình cơ bản cho sự hình thành ra đời  xã hội của Thiên hà của bạn. Chúng tôi hình dung sự lựa chọn của bạn sẽ là khôn ngoan. Trong sự hiểu biết và ý thức đầy đủ , bạn sẽ biết cách cách sử dụng và tận dụng các sự giúp đỡ này. Bạn sẽ nhanh chóng phục hồi nền văn minh Thiên hà trên trái đất. Cũng như bạn sẽ kết nối và học hỏi với các nền văn minh thiên hà anh em có sẵn trong hệ mặt trời như trên sao Kim, sao Hỏa, và Pax. Ngay sau khi hành thành nền văn minh thiên hà trên Trái đất, các bạn sẽ bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên lớn lao : kết nối hòa bình trên khắp các thiên hà ! Đây sẽ là lần đầu tiên, nhiều đoàn đại biểu sẽ tới Trái đất và mang lại cho chúng ta sự tiếp xúc với hàng chục ngàn thiên hà lân cận. Những gì chúng tôi đang làm cùng nhau là để thực thi  một loạt nhiệm vụ, thể hiện sự phục vụ thiêng liêng của chúng tôi đã được uỷ thác từ Thiên đàng.

Còn lại vài khoảnh khắc ngắn ngủi trước khi bạn cất những bước đi đầu đầu tiên trong năng lượng mới này.  Trước khi công việc của chúng tôi với bạn bắt đầu, bạn hãy chuẩn bị để giải thích những sự kiện này với gia đình và cộng đồng của bạn. Chúng tôi có một phần tham dự vào sự kiện và chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Nhiều sự kiện may mắn cần được hiển thị cho lĩnh vực này. Xã hội trên bề mặt của Gaia đang bị mắc kẹt trong một tập hợp các niềm tin sai lầm. Hệ thống niềm tin sai lầm này đã được xây dựng để duy trì một  xã hội hạn chế ý thức do các thế lực đen tối cai trị .Cấu trúc niềm tin cố thủ này chỉ có thể được loại bỏ bởi những hành động sắp tới chúng tôi dưới sự hướng dẫn từ Thiên đàng. Những cộng đồng thiêng liêng bí mật trên mặt đất của chúng tôi đang yêu cầu một thông báo đặc biệt về thiết lập quản trị mới, để bắt đầu những chuyển động đầu tiên. Điều này sẽ dẫn đến tái xuất hiện của lịch sử thật sự của bạn. Chúng tôi đang chờ đợi thời khắc đó để hỗ trợ bạn và chia xẻ với bạn những hiểu biết khôn ngoan thiêng liêng của chúng tôi. Những giáo lý này sẽ hủy bỏ rất nhiều điều mà bạn đang tin là đúng. Sự thật sẽ hiển thị và chỉ đường cho tất cả những gì cần thiết để làm theo. Một niềm vui lớn lao sẽ quét qua thế giới của bạn và tạo ra một kỷ nguyên mới cho nhân loại!

Hôm nay, chúng tôi chí xẻ với bạn một cái nhìn tổng quan về những gì sắp xảy ra thời gian ngắn sắp tới. Nhiều phe phái thiêng liêng đang đến với nhau và cùng nhau thiết lập những sự kiện trọng đại nhất trong lịch sử của bạn! Niềm tin mới đã được biểu hiện rõ bởi nhiều người trong các bạn. Niềm tin sai lầm cũ xưa: bạn là một mình và duy nhất trong vũ trụ, bây giờ đây sẽ được thay thế mãi mãi. Hãy Biết, em yêu , cung cấp cho bạn vô số và thịnh vượng không bao giờ kết thúc của Thiên đàng thực sự !Vì vậy, Hãy là Nó ! Selamat Gajun! Selamat Ja! (Sirian  trong Đồng Nhất Thể và HãyTận hưởng!)

--------

Nguồn :  http://www.galacticchannelings.com/english/sheldan29-01-13.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét