Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Salusa : Hành trình Nội tâm và Thăng Thiên


Salusa : Hành trình Nội tâm và Thăng Thiên
Thông qua Laura / MultidimensionalOcean

Ánh sáng đang làm cho nhiều Lightworkers căng thẳng trong khoảng  thời gian kết thúc Thời đại nhị nguyên này. Nhiều người trong số các bạn đang phấn đấu để tìm ra một lần nữa Ánh sáng của Thiên Tính bên trong bạn.

Chúng tôi đề nghị rằng: để vượt qua những thời điểm khó khăn này, bạn cần tập trung năng lượng của bạn vào cuộc sống riêng. Tập trung xử lý nhu cầu riêng của mình. Điều này cần thiết cho bạn hơn bao giờ hết. Hãy là người hùng trong cuộc sống của riêng bạn. Hãy tự là người mang ánh sáng tới cho bản thân, cho  cuộc sống của chính bạn ngay bây giờ. Hãy tự là vị cứu tinh mà bạn muốn để cứu bạn. Sự thật, chỉ có bạn mới có thể cứu được chính mình. Không có ai khác có thể giúp bạn hoặc cứu bạn. Như trong rất nhiều tin nhắn của chúng tôi đã nói: có rất nhiều bạn bè tới từ các hành tinh và chòm sao xa xôi , họ tới để đưa ra một bàn tay giúp đỡ . Nhưng quyết định đứng dậy và bước đi thì chỉ có chính bạn làm được.


Chúng tôi đã nói với bạn về khối lượng tới hạn là rất quan trọng và cần thiết để nâng tất cả các bạn lên, cùng với Mẹ Trái đất, tới các kích thước cao hơn một cách vĩnh viễn. Đối với những người đang kiên nhẫn vẫn đang chờ đợi điều này xảy ra, đang mong muốn rằng có những người khác sẽ làm công việc khó khăn và dơ bẩn cho họ, chúng tôi muốn nói với họ rằng : "Xin hãy trực tiếp tham gia trong quá trình thăng thiên của riêng mình. Đừng chờ đợi cho đến khi những người khác đạt được 5D. Hãy tích cực tham gia vào Thăng thiên của riêng bạn. Điều này sẽ không chỉ đảm bảo Thăng thiên của riêng bạn, mà sẽ mang lại sự giúp đỡ to lớn cho  những người xung quanh bạn và cho đất Mẹ" . Những rung động mới được tạo ra trong khi một cá nhân phấn đấu và tìm cách tự cải thiện bản thân. Những hành động như vậy đang góp phần vào việc truyền bá tình yêu và ánh sáng là  rất cần thiết cho nhân loại và cho Hành tinh.

Đây là Hành trình và sự tìm kiếm của riêng bạn. Hành trình Nội tâm hướng tới Thăng thiên có tầm ảnh hưởng quan trọng tới bạn bè thân hữu xung quanh. Tác động lớn hơn nhiều hơn so với điều bạn kinh nghiệm được. Chúng tôi nhận thức được những tư tưởng và lời nói đối kháng lại hành trình của bạn từ phần lớn hơn của cộng đồng mà bạn đang sống chung là rất mạnh mẽ. Nhiều bạn vẫn còn giữ hy vọng giả tạo, dù đã nhận được những ý tưởng về Thăng thiên, và quá trình nó sẽ diễn ra như thế nào. Nhiều người trong số các bạn vẫn bị mắc kẹt bởi các lời nói của ai đó trong quá khứ . Họ không nhận thấy rằng những gì đã nói trong quá khứ là nói trong hoàn cảnh cụ thể của quá khứ, với khán giả cụ thể của quá khứ, với thời điểm cụ thể và mục đích của quá khứ đã qua. Hãy nhìn vào cuộc sống là ở đây và ngay Bây giờ. Bạn cần hiểu nhu cầu riêng của mình ở đây và bây giờ. Hãy để lại trong quá khứ những gì là của quá khứ, và nhìn vào bên trong chính mình ngay bây giờ, để tìm hiểu những gì cần thiết lúc này cho chính bạn .

Các phương tiện truyền thông đại chúng và internet đang phát tán rộng rãi nhiều thông điệp của sự sợ hãi. Các nhà báo muốn có câu chuyện tốt nhất để bán, những tin sốt dẻo, những tin tức giật gân. Họ chỉ muốn có thêm nhiều tin tức để thoả mãn số đông người đọc. Không có tính công bằng, không có sự kiện liên quan như đã diễn ra. Tất cả được tô màu bởi các biên tập viên chương trình nghị sự. Vì vậy , không tiêu tốn  nhiều thời gian và tâm trí của bạn dính mắc vào mạng lưới của những bộ phim truyền hình và chương trình nghị sự xây dựng sợ hãi  này. Nhìn vào các phương tiện truyền thông như bạn sẽ xem một vở kịch trên truyền hình. Học cách để bước trở ra từ tất cả các bộ phim truyền hình 3D, tự chủ trước dư luận, không đi theo đám đông sợ hãi ,  đó cũng là một phần của quá trình Thăng thiên.

Để đứng vững trong những thay đổi xung quanh, chúng tôi đặc biệt nhấn mạnh sự cần thiết của việc tìm hiểu, tương tác và kết nối với Tự Tính cao hơn  của riêng bạn. Cho phép thông tin từ Cái Tôi cao hơn đi vào ý thức của bạn. Hãy lằng nghe bằng trực giác tất cả các thông tin liên quan tới hướng dẫn hành động, cũng   như sứ mệnh đời này của bạn ở trên trái đất này.

Như chúng tôi đã nói trong phần đầu tiên của tin nhắn này, tìm kiếm mục đích cuộc hành trình là quan trọng nhất. Luôn luôn cần nhận ra và hành động theo được mục đích tối thượng  của bạn. Hãy nhớ lý do tại sao bạn đến trên trái đất. Điều đó có nghĩa là gì cho riêng bạn . Nhiệm vụ cuộc đời trong kiếp sống này là gì . Hãy lắng nghe nội tâm cẩn thận và bạn sẽ tìm thấy . Điều này ai cũng có thể làm rất dễ dàng.

Những điều tôi vừa nói ở trên là ghi nhớ từ tâm hồn của bạn. Hãy nhớ lại với tất cả trái tim. Hãy để Cái tôi cao cả  của bạn cho bạn biết câu chuyện của riêng bạn. Bộ phim của riêng bạn . Trong bộ phim cuộc đời đó, bạn là nhân vật chính , bạn là người hùng.
Những điều tôi đang nói có nghĩa là kết nối vào nội tâm và lắng nghe tiếng nói thì thầm trong im lặng từ bên trong. Lắng nghe lời nói vô thinh. Lắng nghe tất cả những gì bạn có thể cảm nhận thông qua tất cả các kích thước, tất cả các cảnh giới.
Những điều tôi mô tả trên cũng có nghĩa là khám phá ra những gì Thăng thiên cho riêng bạn. Hãy để cái Tôi cao hơn hướng dẫn bạn . Hãy để Thiên tính hay Ánh sáng Siêu phàm bên trong Nội tâm hướng dẫn bạn  tới mục tiêu lớn hơn như Thăng thiên toàn cầu. Bạn cần thực hiện nhiệm vụ cuộc đời riêng của bạn cũng đồng thời hoà nhập vào dòng chảy các Sự kiện Hành tinh . Thế giới Nội tâm bên trong bạn  vẫn còn cần được khám phá và phát hiện bởi phần lớn các bạn.
.
Tôi muốn hướng dẫn cho bạn một cuộc hành trình khám phá tuyệt vời, một cuộc hành trình tự khám phá, một cuộc hành trình của niềm vui, tình yêu, ánh sáng và ý thức.
.
Cảm ơn bạn, SaLuSa từ Sirius.
Dẫn kênh: Laura Multidimensional Ocean.
multidimensionalocean.wordpress.com
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét