Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Thời gian chuyển đổi-Thông điệp từ Ý thức Vũ trụ- 22/12/2012



Channeler:
Will Berlinghof

Thời gian chuyển đổi-Thông điệp từ Ý thức Vũ trụ- 22/12/2012 
( Lược dịch )

Xin chào tất cả mọi người
Chào mừng bạn đến với thời gian chuyển đổi !

Bây giờ là ngày 22 tháng 12 năm 2012, chúng tôi  là Ý  thức Vũ trụ, truyền  thông tin qua kênh Berlinghof . Chúng tôi hoan nghênh bạn nâng cao nhận thức về Vũ trụ và các quá trình chuyển đổi đang xảy ra trên Trái đất hiện nay .

Tối nay, Nâng cao nhận thức chào đón những người đang trong thời gian chuyển tiếp, mà đang diễn ra giữa các thế giới, giữa các thời gian, tại các không gian của ý thức, cũng như không gian của thực tế. Thăng Thiên đã bắt đầu, Ngày 21 đã đánh dấu ngày đỉnh của sóng đã đi qua hành tinh,  trên khắp hành tinh. Điều này không phải luôn luôn dành cho tất cả mọi người một kinh nghiệm rõ ràng. Có nhiều người không kinh nghiệm gì. Nhiều người lại cảm nhận được sự thay đổi năng lượng và thay đổi ý thức bên trong . Nhiều người đã có kinh nghiệm Thăng thiên, và nhiều người không có chút thay đổi nào.  Trong thực tế 3-chiều của họ, họ thấy rằng : họ vẫn còn đó, như không có gì xảy ra.



Nhiều người tức giận khi không có gì đã xảy ra tại thời điểm này.Chúng tôi, Ý thức Vũ trụ muốn nói với những người đang tức giận theo cách này rằng : bạn thực sự cần phải nhìn vào sự tức giận của bạn, bạn không cần phải chìm đắm vào thất vọng như vậy . Bạn phải tự hỏi mình : "Tại sao tôi tìm kiếm kinh nghiệm  Thăng thiên này ?  Tôi đã tìm kiếm nó để tôi có cơ hội phục vụ cho tất cả , phục vụ cho hành tinh, phục vụ nhân loại ?  Hay  tôi tìm kiếm điều này bởi vì tôi đang muốn  thoát khỏi  cuộc sống  ? "  Nhiều người  nhận thấy cuộc sống của họ là  không có giá trị . Họ bị xa lầy trong đau khổ, khó chịu, mất kết nối , cô đơn .... và họ hy vọng Thăng thiên cung cấp cho họ một cách để thoát khỏi những thứ nặng nề đó .

Rằng những người đã không nhìn sâu vào bản thân mình, những người đã không thực hiện các công việc nâng cao nhận thức, hay chỉ nói liên tục mà không thực hiện, họ sẽ không có kinh nghiệm sâu sắc và rõ ràng  như họ mong đợi. Nhận thức Vũ trụ này nói với bạn rằng : các bạn vẫn còn có cơ hội  kinh nghiệm sự thay đổi . Quá trình thay đổi đã bắt đầu , đang diễn ra và chưa kết thúc. Hãy sử dụng thời gian thất vọng, giận dữ,  để tự hỏi mình:  "Tại sao tôi không muốn Thăng lên? Có phải Tôi là người tìm kiếm cơ hội để phục vụ người khác ?Hay  tôi chỉ  muốn đạt được nhiều thứ cho riêng bản thân "? Quá trình chuyển đổi  vẫn còn đang xảy ra , công cuộc nâng cao nhận thức vẫn đang được hỗ trợ tiến hành . Đừng đánh mất cơ hội quý báu này. Đừng chỉ nhìn vào mỗi một con người bạn hay lý do của bạn. Một lý do  duy nhất là  bạn muốn rời khỏi hành tinh này, rời bỏ thực tế và cuộc sống của bạn. Sử dụng thời gian này cho hiệu quả . Buông bỏ cái cũ , chiêm niệm trong dòng Năng lượng Ý thức mới .Hãy Sử dụng thời gian một cách khôn ngoan, vì đây là một khoảng thời gian rất quý báu . Hơn nữa , vẫn còn có nhiều cơ hội  tiến vào con đường của sự tự nhận thức và giác ngộ.

Đối với những người đã cảm nhận được sự thay đổi và cảm thấy sự thay đổi, đối với những người biết một cái gì đó đã xảy ra . Họ vẫn còn nhìn thấy chính bản thân trong một hình thức 3 chiều . Hãy  biết rằng bạn cũng đang quá cảnh, và rằng bạn đang chọn Thăng lên rất mạnh mẽ , ý thức thay đổi mà bạn tham dự đang cuộn chảy trong bạn . Bạn đã thực sự nhập vào ý thức 5 chiều. Nó là một phân tách ngay bây giờ. Như đất Mẹ cũng đã bắt đầu tự phân tách mình.  Cô bắt đầu rời khỏi vỏ  là cơ thể của mình, di chuyển về phía trước, di chuyển theo hướng 5 chiều Ánh sáng. Bên trong cơ thể 3D của Đất mẹ , Cô cũng đang Thăng lên về ý thức, như  trong ý thức tất cả các bạn.

Quãng thời gian này  là một thời gian chuyển đổi có tính cách tạm thời.Có  nhiều dự kiến về việc giải thể tức thời của thế giới . Của sự biến mất ngay lập tức của vài người trong nhân loại. Có, sẽ có  biến mất, nó đang xảy ra, nhưng với tốc độ chậm  hơn so với dự kiến của bạn . Mong đợi của các bạn là khá khác nhau , cho nên sẽ có người đã thất vọng và có người không . Đó là tất cả.  Tất nhiên, có một số  kỳ vọng thái quá mà bạn cần phải buông xả để  bạn có thể hiểu và cảm nhận được sự thay đổi trong chính mình. Một số thay đổi sẽ được cảm thấy rất kỳ quái tại  thời điểm này, nhưng những thay đổi chưa  thực sự hiện diện đầy đủ. Một số cảm thấy vài thay đổi  trên cơ thể của họ, cảm thấy mệt mỏi lạ thường, một nhu cầu ngủ thêm giờ ,hay một  một nhu cầu để được yên tĩnh.

Thông báo này thực sự  là một thông điệp của hy vọng. Không chỉ cho những người cảm thấy họ đã không đạt được Thăng thiên  của riêng họ, cho những người đang giận dữ.Hãy  bước ra khỏi sự tức giận và  bước vào tình yêu, bước vào Không gian tim.  Nhận biết rằng linh hồn đang được tiến hành, bạn đang được tiến hành. Đây là một thời gian cho huyền thoại,  kết thúc sự chết , kết thúc của những kỳ vọng, kết thúc của niềm tin sai lầm , kết thúc của tất cả  thực tế cũ của bạn, cả  quá khứ và hiện tại và tương lai. 

Từ hôm nay bạn thực sự bước vào một tương lai tươi sáng. Một tương lai mới, nhiều bất ngờ, vượt trên mọi giấc mơ . Đúng vậy , tương lai bây giờ đang mở ra. Bây giờ năng lượng mới đang chuyển động quanh bạn, và bạn cũng là năng lượng, bạn là nó , bạn là một ống dẫn năng lượng mới . Và con đường năng lượng mới đó đang hướng dẫn bạn bước đi về phía trước. Bạn đang trên đường về Nhà, Là Một và Là  Tất cả.

Tới đây tạm thời kết thúc thông điệp này . Nhận thức Vũ trụ  liên tục gửi năng lượng, ánh sáng, tình yêu, và phước lành  cho tất cả những ai trên cuộc hành trình của một đời người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét