Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Não và Tim- Hội đồng Orion- 22/12/2012-Phần 1



Dẫn kênh:
Karen Doonan

Chúc mừng những người thân yêu, chúng tôi là Hội đồng tối cao của Orion. Chúng tôi đến để hướng dẫn và hỗ trợ các bạn bây giờ để di chuyển vào một mức độ cao hơn của ý thức.Như tất cả những gì sẽ LÀ, chúng tôi đang ở đây để hỗ trợ bạn, khi bạn di chuyển vào các dòng thời gian  và kích thước mới, mà giờ đã có những rung động đất mới trên hành tinh trái đất.



Nhiều người không thể di chuyển ra khỏi năng lượng dày đặc của tần số thấp. Nhiều người đang đấu tranh với điều này.Một lần nữa, chúng tôi hướng dẫn rõ ràng : rằng sự thay đổi là đến từ bên trong bản thân bạn  và không phải là một cái gì đó có thể được "cho" từ người khác. Nhiều người hiện nay đang rơi vào sa lầy  của những  rung động thấp được tạo ra bởi nỗi sợ hãi  lo âu của những người xung quanh.

Những người thân yêu, Chúng tôi hướng dẫn trong SỰ THẬT rằng : bị ngập trong rung động sợ hãi là không giúp ích gì được cho bản thân bạn và cho người xung quanh . Lo sợ làm giảm chữ ký năng lượng và gây  biến dạng nhận thức của bạn. Làm thế nào bạn có thể sáng tạo ra những điều tốt nhất cho cuộc sống , khi bạn vân đang còn lo sợ và không chắc chắn bạn đang mơ ước điều  gì?

Chúng tôi hoàn toàn chấp nhận và hiểu rằng những lời nói của chúng tôi có thể được thử thách đối với nhiều người tại thời điểm này. Chúng tôi hướng dẫn để bạn có thể xử lý tất cả các hướng dẫn của chúng tôi thông qua trái tim, Hãy để  cho trái tim BIẾT SỰ THẬT. Khi bạn nhìn về bạn ra thế giới bên ngoài , đôi khi bạn nhận được ảo ảnh , không phản ánh đúng thế giới .Một lần nữa, chúng tôi hướng dẫn về vai trò của não  của con người và khả năng của não đôi khi giải thích thông tin một cách sai lệch .

Hãy để chúng tôi đưa ra một ví dụ để làm rõ hơn , về việc bộ não của con người có thể giả định và phát minh ra các kịch bản mà không phải là SỰ THẬT. Cụ thể trong trường hợp  gọi là "ảo ảnh quang học", đây là một bức tranh dường như thật trong não, nhưng không phải là sự thật . Khả năng của bộ não con người  có thể bị lừa bởi những ảo tưởng là rất lớn . Chúng tôi  muốn hướng dẫn cho  nhiều người đang không hiểu điều này. Nhiều thứ mà não đang được chấp nhận là hợp lý, thì trong thực tế là ảo ảnh. Nhiều thế lực đen tối trong vũ trụ hiểu rõ điều này . Họ lợi dụng sự hạn chế trong nhận thức thực tại của não , để  ngăn chặn loài người có ý thức đầy đủ ,  giam cầm nhân loại trong các  dao động thấp hơn . Đó  là lý do tại sao chúng tôi tới và  hướng dẫn cho bạn sử dụng  tim, để đọc chữ ký năng lượng của tất cả những gì được trình bày cho bạn. Thông qua Tim,  ban sẽ thấy bạn cảm nhận đúng SỰ THẬT.Tiếp sau đó, là sử dụng bộ não để giải thích hợp lý những  chân lý mà trái tim đã chọn. Bạn có hiểu diễn đạt của chúng tôi không ?

Nhiều sự kiện đang diễn ra , nhiều bức màn che giữa các cảnh giới đã bị xóa bỏ trên và trong hành tinh trái đất và nhiều người vẫn không hiểu và chấp nhận các khía cạnh đa chiều về sự tồn tại của họ. Ở đây, vào lúc này, các bạn đang sống trên một hành tinh 3D rắn chắc, lại cùng lúc tồn tại trong khung không-thời gian đa chiều. Trong thực tại đa chiều có thời gian là phi tuyến tính, Não chỉ có thể hiểu được khái niệm  NGHIỆP và những sự kiện hợp lý  tồn tại trong thời gian  tuyến tính . Cho nên Bộ não không thể nhận thức đầy đủ thực tại mà các bạn đang tham dự vào .

Chúng tôi đang ở đây để hỗ trợ tất cả các bạn tại thời điểm này. Nhiều người không thể bỏ đi tính logic, do đó họ sẽ bắt đầu kinh nghiệm sự hỗn loạn và hỗn loạn hơn nữa .Đó  là vì các nguồn năng lượng của Trái đất mới không hỗ trợ logic như là một nền tảng. TẤT CẢ  trong Trái đất mới được hỗ trợ bởi Tình yêu  và  được xử lý với trái tim. Sống bằng Trái tim không chỉ cho phép các bạn trải nghiệm một trạng thái hạnh phúc , mà còn có thể giải thích nhiều khái niệm mới xuất hiện , não không thể hiểu nổi . Sống từ trái tim là  biết rằng : Tình yêu là toàn bộ các kinh nghiệm cuộc sống của con người. Từ trái tim tạo ra những kinh nghiệm sống trên hành tinh này trong SỰ THẬT. 

-----
Còn tiếp Phần 2 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét