Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

10 dấu hiệu khi đang tiến bộ tâm linh


Khi còn đang tu hành ,Người đệ tử chưa thể nhận thức được thế giới tâm linh

Các Dâu hiêu sau đây chứng tỏ đang thức tỉnh

1-     Nhu cầu về giấc ngủ thay đổi , Đệ tử ngủ và nghỉ ngơi ít hơn nhưng vẫn cảm thấy không mệt mỏi Và tràn đầy sinh lực .Đừng lo lắng , nên lắng nghe và thuận theo nhu cầu của cơ thể.
2-     Vùng đỉnh đầu có nhiều  cảm giác  như ngứa ran, tê tê,nóng ấm hơn vùng khác  , có cảm thấy áp lực ở đỉnh đầu như đang đội một cái mũ nặng .Có nhiều cảm hứng , suy nghĩ , sáng tạo chợt đến chợt đi .Cảm thấy có những rung động ở vùng đầu và tai .Đừng lo lắng , đó là dấu hiệu tốt ,Luân xa đỉnh đầu đang khai mở và đang nhận Thần lực Tâm linh rót vô cơ thể .
3-     Có cảm xúc bất thường, đột nhiên vui -buồn -giận- lo mà không có lý do cụ thể .Đừng lo lắng đó là dấu hiêu các cảm xúc  tồn đọng trong cơ thể  đang được thanh lọc.Sau một thời gian đệ tử sẽ cảm thây nhẹ nhàng thanh thản hơn.Đừng quá nghiêm khắc với bản thân.Cần có sư hiểu biết đúng về cảm xúc này,cảm nhận chính xác và cho phép các cảm xúc này thể hiên ra với sự dịu dàng thương mến .
4-     Có những vấn đề rắc rối  cũ quay lại , đệ tử cảm thấy mất thời gian để xử lý chúng .Hãy cam đảm đối diện và xử lý chúng .Đó là sư thanh lọc nghiệp chướng cần thiết .Đây là hiên tượng “ Người tu hay mắc nạn” hay là sự “ khảo Đạo “
5-     Cơ thể Đệ tử thay đổi , ăn ngủ ít hơn nhưng khỏe mạnh hơn ,Thân xác và tư tưởng đều thay đổi :Giảm bớt ham muốn , cảm thấy mãn túc đầy đủ, yêu thương  dễ dàng hơn .Yêu thương vô điều kiện và Hỷ lạc xuất hiện .
6-     Các giác quan trở nên nhạy cảm hơn .Mắt tinh , tai thính,cảm nhận chính xác rõ ràng những thứ nào có hại cho cơ thể .Bắt đầu nhìn thấy các tia anh sáng , bóng lờ mờ , ngôi sao , mạng lưới phát quang. . . .bắt đầu như nghe thấy có ai gọi tên mình , có tiếng động lạ trong tai , nghe thấy những tiếng ồn ào đủ loại từ bên trong tai trong đầu  phát ra  .Cảm thấy mùi thơm đặc biệt không có ở trần gian , cảm giác có ai đó đang đứng gần và quan sát mình .Đó là dấu hiêu có sự hiện diện của các vị thầy tâm linh, các thiên thần hướng đạo hay bảo trợ đến để giúp đỡ người đệ tử .Đừng lo lắng , nên nhớ rằng chính người đệ tử đặt ra quy tắc giao tiếp với thế giới Tâm linh,nên luôn thức tỉnh và chủ động trong các lần giao tiếp đó .
7-     Bắt đầu nhìn đời bằng con mắt khác xưa .Cảm nhận được nhiều yêu thương hơn , cho và nhận tình yêu dễ dàng hơn xưa,có thể là yêu một ai đó hay yêu vùng đất hay con vật .Hãy buông thả mình trong dòng chảy yêu thương tinh khiết đó .Luôn mở lòng từ bi và yêu thương nhiều nhất .Đừng quá nghiêm khắc với bản thân
8-     Đệ tử bắt đầu mong muốn thoát ra khỏi những sự ràng buộc của thế gian ,của những thói quen vô ích .Hãy cam đảm thay đổi , hãy mạnh dạn xóa bỏ những thói quen xấu  và mối quan hệ vô ích  .
9-     Đệ tử bắt đầu nhận ra và nghe theo trực giác , hay những lời nhắn nhủ thì thầm  từ sâu trong nội tâm.Trải qua thời gian , người đệ tử sẽ nhân thấy trực giác luôn đúng , các lời nhắn từ nội tâm ngày càng rõ ràng và giúp ích cho cuộc sống đời thường bên ngoài
10- Khả năng hòa đồng tốt hơn .Trí tuệ sáng suốt hơn , suy nghĩ nhanh hơn, lòng yêu thương sâu rông hơn, khả năng cảm nhận tốt hơn sẽ tạo ra sự thích nghi với hoàn cảnh và hòa nhập nhanh hơn .Sống trong trần gian hay gặp người mới ,chỗ làm mới không còn là sự khó khăn nữa .Hãy tập cảm nhận bằn trực giác về ý nghĩa của các sự việc và điềm báo


 Và trên hết Em  luôn ghi nhớ rằng , Em không đơn độc .Em luôn có Hóa thân sư phụ ở gần bên , có Ánh sáng và Tình Thương của Thượng Đế bao bọc em , có các thiên thần ủng hộ Em ,có các Sư huynh sư tỷ trong vô hình giúp đỡ em , có anh Hai luôn ở bên em khi em cần thiết .

14 nhận xét:

  1. đọc dòng cuối thấy nước mắt mình chảy ra mà không hiểu vì sao, cảm ơn anh!

    Trả lờiXóa
  2. mình đang có những dấu hiệu trên, cám ơn tác giả cho tôi thêm kiến thức.
    chúc tác giả luôn an hòa và tất cả mọi người sớm giác ngộ
    NAM MO A DI DA PHAT

    Trả lờiXóa
  3. Lạy Chúa, lạy các Thánh, Mẹ Maria, Jehova; Lạy Mười Phương Phật, Chư vị A La Hán, Bồ Tát; lạy Chư Tiên-Thánh-Bát Tiên; (TS Lữ Động Tân) sư phụ Minh Đăng Quang … Ban sự an lành cho tất cả, muon loài, vạn vật, chúng sinh, A tu la, ngạ quỹ, những sinh linh chết tức tưởi khi chưa được làm người. Xin tha thứ cho tất cả và sớm tìm về nguồn cội. – minh triết – an lạc.

    Trả lờiXóa
  4. Minh có đũ 10 cái trên cám ơn bạn đã truyền đạt

    Trả lờiXóa
  5. Cảm giác giống bạn gì ở trên, đọc đến dòng cuối cùng mà nước mắt cứ chảy ra. Cảm giác sư phụ của con vẫn luôn ở bên con, sư phụ mà kiếp này con chưa hề gặp mặt nhưng vẫn cứ có điều gì đó mách bảo rằng sư phụ đã theo con từ nhiều kiếp trước, và bây giờ Người vẫn dõi theo con. Cảm ơn tác giả nhiều!

    Trả lờiXóa
  6. Ai đó trả lời giúp mình. Mình hay nhắm mắt tĩnh tâm nhưng k thiền cũng k biết thiền. Chỉ là nhắm và k suy nghĩ. Bình thường khi có người thì mình vẫn mở mắt nhưng k lắng nghe, ngừng suy nghĩ, mình thích như vậy. Cách đây 4 hum mình cũng như mọi lần, nhắm mắt và không suy nghĩ và khoảng 20 30 giây gì đó mình thấy trên mắt chút có ánh sáng tròn nhưng k phân biệt màu vì mình cũng không để ý, và cùng lúc đó mình cảm giác, cảm giác chứ không thấy. Cảm giác ngay vị trí ánh sáng tròn đó có cái gì đó xoáy xoáy và ngay vị trí hốc mắt, mũi cảm thấy nhức, đau và vị trí ấn đường ngay giữa chân mày cũng là vị trí ánh sáng tròn đó cảm giác đau ở đó như đau đầu khiến mình thấy mệt phải mở mắt ra. Sau vài giây thì mình thấy bình thượng lại. Qua mấy ngày rồi mình cũng hay tịnh tâm nhưng k thấy hiện tượng trên. Mình thích tịnh tâm vì sau đó mình thấy tinh thần khỏe hẳn. Sau đó thì mình biết đó là vị trí luân xa số 6. Mình cũng tìm đọc nhiều bài nhưng vẫn không hiểu. VÀ sau sự kiện đó mình thấy mọi thứ cũng bình thường chẳng có gì thay đổi. Ai đó có thể giải thích giúp mình dc k? Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  7. nếu bạn có thể ko suy nghĩ. bạn đã đạt được trạng thái vô trí. một dấu hiệu vô cùng tốt trên con đường phát triển tâm linh. Nếu muốn trao đổi thêm thì inbox mình nhé.

    Trả lờiXóa
  8. cảm ơn anh chị. em cũng thấy vậy

    Trả lờiXóa
  9. Tôi thường có cảm giác như có ai đang theo dõi mình vào ban đêm!! Tôi hay nhìn bức tranh đức mẹ maria và cảm nhận sự sống đang tồn tại ngay lúc này.. Hàng đêm tôi nghe thấy nhiều tiếng động lạ xung quanh ngôi nhà tôi ở... Và tôi cảm thấy không tự tin mỗi khi ngủ,, sợ hãi đeo bám...

    Trả lờiXóa