Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Thông điệp từ Liên đoàn Galatic 27-3-2012

 


Galactic Federation of Light 
27 tháng 3 năm 2012


Chúng tôi là thợ thủ công bậc thầy và chúng tôi đã thiết kế và xây dựng nhiều thế giới trong vũ trụ này, và chúng tôi đang ở đây để hỗ trợ bạn chuyển đổi thế giới của bạn từ thế giới chiều thứ 3 lên thế giới chiều thứ 5.


Dự án xây dựng lại sẽ kéo dài trong nhiều ngày, tuần, và thậm chí có thể vài tháng trong khi chúng tôi hoàn thiện thế giới của bạn cho những người đến từ vùng an toàn nơi họ được che trong suốt quá trình xây dựng lại thế giới. Bạn sẽ được bảo vệ khi bạn vẫn còn trong các khu vực này an toàn, và ngay sau đỉnh điểm của sự đổi chiều tuyệt vời này, bạn sẽ được hoàn toàn tự do rời khỏi các khu vực an toàn và chiêm ngưỡng vương quốc mới trong chiều không gian thứ 5. Vương quốc đó sẽ rất tươi đẹp, rất phong phú và nó sẽ là của bạn để yêu mến mãi mãi, bảo vệ, nuôi dưỡng và thưởng thức vì đó là quyền lợi chính đáng của bạn và tất cả các kho báu bên trong chúng. Hãy giúp chúng tôi xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn bằng cách tiếp tục công việc bạn đang làm ngày hôm nay và gửi thông điệp của chúng tôi đến khắp nơi và giúp làm dịu những nỗi sợ hãi của anh chị em của bạn. Trong thời gian này, có nhiều phương tiện để truyền thông tin này ra khắp thế giới, nhưng hôm nay bạn là giọng nói của chúng tôi và chúng tôi yêu cầu bạn sử dụng nó và thông báo cho những người muốn nghe về những thay đổi và sẽ tiếp tục diễn ra xung quanh họ. Galactic Federation of Light thông qua Greg Giles - 29 Tháng 3, 2012 - Greg Giles (một phần của bản cập nhật)

http://www.galacticfederationoflight.info/

Thanks for Nguyễn Cường
http://zeroenergyvn.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét