Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Thông điệp từ Ashtar Command ngày 26 tháng 04 - 2012


Ashtar Command / 2012/04/26. Những ngày tháng đang trôi qua, chúng ta có thể thấy kỳ vọng đang ngày càng tăng trong trái tim của các Lightworkers. Chúng ta có thể thấy sự lo lắng ngày càng tăng trong tất cả các bạn và tất cả chúng tôi có thể nói là sự lo lắng này sẽ được giải tỏa với kết quả của các sự kiện sẽ tới trong những ngày tới đây . 
Chúng tôi hiểu rõ sự lo lắng của tất cả các bạn, cũng như cách bạn truyền đạt thông tin trên hành tinh này .Chúng tôi cũng thấy nhiều tình yêu đang đổ ra từ trái tim của bạn, và điều này đang nâng cao rung động của hành tinh, nó là khích lệ lớn cho sự cố gắng làm việc của chúng tôi .

Chúng tôi nêu rõ rằng :trong những sắp tới đây, Trái đất sẽ được bắn phá bởi các dòng năng lượng từ mặt trời và kết quả là, tất cả các cư dân của hành tinh sẽ nhận được áp lực của năng lượng trong cơ thể của họ. Làn sóng năng lượng này sẽ tiếp tục đẩy nhanh quá trình điều chỉnh DNA của bạn. Chúng tôi cũng muốn đề cập đến rằng những làn sóng năng lượng sẽ không gây ra đau đớn cho bạn trừ khi bạn có mức năng lượng thấp. Vì lý do này, chúng tôi yêu cầu bạn liên tục để nâng cao các rung động của bạn đối với tần số tương thích với những năng lượng cao đang tràn đến Trái đất.

Những dấu hiệu của áp lực năng lượng cao lên cơ thể thường là tiếng rít trong đầu , ù tai. Một trong những triệu chứng phổ biến nhất là áp lực trong đầu. Đây là một phần của việc điều chỉnh tần số của cơ thể .

Để giúp cho sự chuyển đổi tốt hơn ,bạn cần thêm thời gian thư giãn nghỉ ngơi hay hành thiền.Tìm cách ngắt kết nối từ thế giới bên ngoài,quay vào trong nội tâm , xem xét cẩn thận về tình yêu và ánh sáng, nhằm hài hòa với tất cả mọi thứ xung quanh bạn. 

Hòa bình trên trái đất không phụ thuộc vào sự giúp đỡ của chúng tôi, nó phụ thuộc vào cách bạn suy nghĩ và thể hiện những suy nghĩ, và ngày nay suy nghĩ của bạn trở thành thực sự gần như ngay lập tức.

Sự giúp đỡ của chúng tôi sẽ chỉ là hỗ trợ tích cực cho mong muốn của bạn cho một sự thay đổi của thế giới bên ngoài và bên trong của bạn. Đây là những gì chúng ta nói rất nhiều: chúng tôi chỉ có thể đến với bạn nếu bạn quyết định như vậy. Chúng tôi tôn trọng ý chí tự do của bạn và chúng tôi đã luôn luôn làm như vậy .

Chúng ta có thể nhìn thấy nhiều hy vọng trong trái tim của bạn và chúng tôi đang ở đây để nói rằng bạn sẽ không phải thất vọng. Thời gian trong thế giới của bạn được tiếp tục để tăng tốc độ và nó là kết quả lao động của nhân dân Xanh được tham gia chúng tôi trong nhiệm vụ lớn cho Ánh Sáng.

Những người thân yêu từ hành tinh Trái đất, đây là một cơ hội cho tất cả các bạn. Chúng tôi đã tới với tình yêu thương để biểu lộ một điều tuyệt vời là bạn và chúng tôi cùng là một gia đình ,và chúng ta muốn tiếp tục mối thân tình gần gũi này. 

Chúng tôi là anh chị em của bạn và chúng tôi muốn bạn biết rằng mỗi một trong các bạn có rất nhiều việc để làm trước khi Thăng Thiên.

Trong tuần lễ của Công khai sự hiện diện chính thức của chúng tôi , chúng tôi sẽ có rất nhiều công việc và chúng tôi sẽ cần sự trợ giúp của mỗi một trong các bạn.

Ngay sau khi Công bố, hàng ngàn câu hỏi sẽ được đặt ra và sẽ có một số rối loạn trong các phương tiện truyền thông, với trọng tâm đưa tin là về sự hiện diện của chúng tôi.

Sau khi Công khai, sẽ không có hạ cánh ngay lập tức và hàng loạt của chúng tôi, nhưng hãy chuẩn bị rằng gia đình và bạn bè của bạn vẫn không hiểu hết ý nghĩa của sự hiện diện của chúng tôi. Bạn phải giải thích cho họ rằng sự hiện diện của chúng tôi là hòa bình và không có gì sẽ áp đặt lên bạn, như một số người xấu vẫn cố gắng để lây lan tư tưởng chiến tranh .

Những người của bóng tối đang chơi con bài cuối cùng của họ để làm hỏng hình ảnh của Tổng thống Obama. Về vấn đề này, chúng tôi muốn xác nhận một cách rõ ràng rằng :ông là một Lightworker và ông đang chiến đấu dũng cảm trong vòng vây của những người thuộc về bóng tối .Ông ta đã làm rất tốt và chúng tôi cảm thấy yên tâm khi chuẩn bị nhiệm vụ Tiết lộ của mình.

Bạn sẽ có tuần bận rộn phía trước, và chúng tôi có thể cho bạn biết về các sự kiện Galactic dự kiến ​​cho tháng tiếp theo sẽ làm tăng hơn nữa các hoạt động trong thế giới của bạn.

Một lần nữa hãy nhớ rằng mỗi bạn mang lại một khả năng to lớn bởi vì bạn đã được chuẩn bị trước cho thời gian này .

Chúng tôi muốn cảnh báo bạn chống lại thông tin sai có thể được đưa ra trong các phương tiện truyền thông, có thể tuyên truyền chống lại Liên đoàn Galactic và Ashtar Command .Tất cả các thông tin phải được phân tích với trái tim của bạn , bởi vì trực giác từ trái tim sẽ cung cấp cho bạn sự chắc chắn của sự thật , Lắng nghe trực giác sẽ loại bỏ mọi ý định gây nhiễu hay tấn công tâm thần , loại bỏ mọi can thiệp vào ý chí tự do của bạn. Tin tưởng rằng tình yêu của Thiên Chúa đang mở rông vòng tay đón nhận thế giới của bạn và những người nghĩ rằng chúng ta là một mối đe dọa là đang đi ngược lại tình yêu của Đấng Tạo Hóa.

Bạn nên biết , chúng tôi có công nghệ cao có đầy đủ nguồn tài nguyên vô cùng phong phú , cho nên chúng ta không hề muốn xâm lược và thống trị thế giới của bạn. Chúng tôi mong muốn bạn hiểu rằng chúng tôi đến trong hòa bình và chúng tôi có ước muốn cao nhất là trở thành của bạn tốt của nhau .

Sau khi tái hợp với chúng tôi, bạn sẽ nhớ lại rằng bạn thực sự đến từ các vì sao và bạn sẽ muốn quay trở lại hành tinh nhà của bạn .Chúng tôi là tương lai của bạn. Chúng tôi là gia đình sao của bạn. Chúng tôi là bạn .

Ở trong Ánh Sáng!

Channeler: Gabriel 

WebSite: Sementes das sao




Tradutora: Maria Luisa de VASCONCELLOS

Email: luisavasconcellos2012@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét