Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Galactic Federation of Light Ngày 14 tháng 3 2012

 



Khi bạn đang nhận thấy thời gian đang tăng tốc nhanh hơn bao giờ hết, một tuần dường như chỉ một vài ngày, và mỗi tuần bạn sẽ khám phá ra các tiềm năng tuyệt vời sẽ thay đổi cuộc sống của bạn.
Hệ thống truyền thông vẫn còn hạn chế và đưa tin rất ít về những gì thực sự xảy ra trước mắt hoặc tai của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi đã thành công trong việc tạo ra một kênh mở miễn phí, và một khi hạn chế được dỡ bỏ, bạn sẽ bị choáng ngợp với các báo cáo về các sự kiện hàng ngày. Khi nó là an toàn cho chúng tôi xuất hiện trước các bạn, sau đó chương trình truyền hình sẽ diễn ra thường xuyên, hãy tạo cho chúng ta một nền tảng cơ bản để nói về kế hoạch của chúng tôi và tương lai của bạn. Điều quan trọng nhất là giúp người dân đang sợ hãi bình tĩnh lại, chứng minh rằng chúng tôi đến trong hòa bình, và rằng chúng tôi đến vì tương lai của tất cả các bạn. Tất cả công việc được lên kế hoạch cho sự nâng cao và lợi ích của bạn, và bất cứ điều gì thay đổi diễn ra, bạn sẽ là những người được nhiều hơn những điều bạn có thể để mất 
- SaLuSa - Sirius Star Nation - Galactic Federation of Light 14 tháng Ba năm 2012 (một phần của bản cập nhật)
 
Thanks for Nguyễn Cường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét